Hoa ánh hồng

Cây hoa ánh hồng còn được gọi là cây lá tỏi, cây hoa lý tím, cây dây ánh hồng, cây lý tỏi. Cây ánh hồng là loại cây thân leo, dạng bụi, sống nhiều năm thân cây sẽ hóa gỗ. Cây có chiều cao khoảng từ 3-5 m. Có nhiều cành mọc ra từ thân cây. Cành ánh hồng non vươn dài. Cây ánh hồng có lá hình trứng, ở đầu lá hơi nhọn, lá có màu xanh bóng, dày và cứng. Mép lá nguyên không bị xẻ răng cưa. Khi vò nát lá cây ánh hồng có mùi thơm hăng hắc như mùi của củ tỏi. Cây ánh hồng nở hoa suốt trong năm. Đặc biệt vào mùa hè, cây sai hoa nhất.

Sau mỗi trận mưa to mùa hè, cây sẽ ra hoa sai hơn. Thậm chí cây ánh hồng có hoa mọc thành chùm ở nách lá. Mỗi chùm gồm nhiều hoa khoảng từ 15-20 bông. Hoa ánh hồng rất sai, hoa có màu tím nhạt. Hoa có hình chuông, rìa hoa mềm mại như những đường lượn sóng. Hoa cây ánh hồng cũng có vị tỏi, dễ rụng, dễ nát.


Hoa ánh hồng
có thể được trồng ở nhiều không gian vì cành mềm nên dễ uốn, dễ tạo dáng mà hoa lại đẹp. Cây ánh hồng có thể được trồng ở hàng rào, cổng, ban công, sân vườn…tạo không gian đẹp bởi sắc tím dịu dàng. Tán cây khá rộng tạo bóng mát, che nắng nóng làm giảm nhiệt những ngày hè oi ả. Cây có khả năng xua đuổi rắn và những côn trùng độc hại do lá và hoa của cây ánh hồng có vị tỏi nên nó được trồng để xua đuổi rắn.


Bạn nên trồng cây hoa ánh hồng ở nơi quang đãng, thoáng gió bởi loại cây này ưa nắng hoàn toàn. Lưu ý khi trồng nên tạo điểm tựa, chỗ cho cây leo. Nếu bạn trồng ở nơi cớm nắng, thiếu ánh sáng cây sẽ phát triển chậm và ra ít hoa. Cây hoa ánh hồng ưa thích nhiệt độ trung bình và nhiệt độ cao. Nếu rét quá cây sẽ bị rụng lá và chuyển sang trạng thái ủ rũ như ngủ đông.


Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-giống-Dây-ánh-hồng-hoa-đẹp-dễ-trồng-leo-nhanh-5-hạt-i.27486684.7525996086

Hoa ánh hồng
Hoa ánh hồng
Hoa ánh hồng
Hoa ánh hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy