Hoa hồng leo

Hoa hồng leo là một loại hoa được thiên nhiên ban tặng cho sắc đẹp, hương thơm cho nên dù cổng nhà bạn đang được thiết kế theo hướng cổ điển hay hiện đại, giản dị hay cầu kỳ thì Hoa Hồng leo vẫn phù hợp và đem lại nét đẹp không thể cưỡng lại cho bất kỳ cổng nhà nào.


Giàn hoa hồng leo nhiều chủng loại, màu sắc, sai hoa với hương thơm ngọt ngào và dáng leo rủ mềm mại nơi ban công mang lại sự mới lạ, độc đáo, đây cũng chính là xu hướng trồng hoa ban công hot nhất hiện nay. Với hương thơm dễ chịu Hồng leo làm cho không khí trong nhà bạn trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn rất nhiều. Ngồi thư giãn bên giàn hoa hồng thơm ngát thì thật là một điều thú vị.


Hoa hồng leo đa dạng chủng loại và kích thước, form dáng nhưng không hề khó trồng một chút nào. Cây ưa nắng, tưới nước đủ thì Hồng leo sẽ sai hoa, hoa nở rải rác quanh năm nhưng nhiều nhất là khi thời tiết mát mẻ. Bạn có thể chọn cây siêu leo, leo trung và leo ngắn hoặc chọn theo màu ưa thích… Hồng leo lại rất dễ trang trí, bạn có thể trồng thành hàng rào, cổng vào, ban công rủ xuống hay thành vườn đứng vườn tường hoặc thành giàn, vòm nghệ thuật…


Link mua hàng: http://hatgiongsach.com/san-pham/hat-giong-hoa-hong-leo-phap-mix/

Hoa hồng leo
Hoa hồng leo
Hoa hồng leo
Hoa hồng leo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy