Hoa leo Sử quân tử

Cây hoa leo sử quân tử là loại hoa cảnh dạng leo mới nổi gần đây. Loài hoa này được yêu thích bởi khả năng tạo giàn hoàn hảo với bóng xanh mát mẻ và cả tính thẩm mỹ cao trong những chùm hoa trắng, đỏ rủ xuống như thác đổ hoa trôi.


Sử quân tử còn có tên gọi khác là Trang dây, Dây giun, Quả giun, Quả nấc và có tên khoa học là Quisqualisindica. Thân dạng cây dây leo, phân nhánh nhỏ và dài (cao) từ 3-7m. Lá đơn, mảnh, màu xanh thẫm và hơi nhám. Hoa kết chùm có màu hồng phớt, đỏ hoặc trắng, rũ xuống thành từng mảng lớn, rất thơ mộng. Hạt của sử quân tử hình cầu, nhỏ và khi chín có màu đen.

Hoa Sử quân tử Có nguồn gốc từ Châu Á (Myanmar, Ấn Độ,…). Là cây chịu sáng tốt.Thích hợp trồng ở chậu hoặc phần đất rộng, thoáng… và hợp với đất trồng tơi xốp, đất đen, đất tổng hợp, đất thịt pha cát,… Sử quân tử rất dễ chăm vì chúng thích nghi tốt với điều kiện môi trường khắc nghiệt, ít sâu bệnh và có sức sống cực kì cao. Chăm sóc sử quân tử không cần cầu kỳ về kỹ thuật, tuy nhiên cần chú ý đến phân bón bổ sung dinh dưỡng cho cây để cây phát triển (làm cho lá xanh hơn và thúc đẩy sự phân nhánh, tỏa tán của cây), đồng thời nên tỉa cành già cỗi cho cây để tạo cảm quan và ngừa sâu bệnh tốt hơn.


Link mua hàng: http://hatgiongsach.com/san-pham/cay-hoa-leo-su-quan-tu/

Hoa leo Sử quân tử
Hoa leo Sử quân tử
Hoa leo Sử quân tử
Hoa leo Sử quân tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy