Hoàng Hà Mobile

top 4
Nguyễn Hương Giang

Hoàng Hà Mobile là hệ thống các cửa hàng chuyên bán lẻ điện thoại di động chính hãng Phone, Samsung, OPPO, Xiaomi, Huawei,... Các sản phẩm nơi đây được bán với giá cả cạnh tranh trên thị trường, với nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Hiện nay hệ thống có 124 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh trên toàn quốc giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm.


Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, chuỗi các cửa hàng đã và đang tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Đến với nơi đây, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên môn nhằm đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt năm 2020, Hoàng Hà Mobile tự hào trở thành nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Do đó, các sản phẩm Apple chính hãng VN/A do Apple Việt Nam phân phối được bán tại hệ thống với mức giá tốt nhất thị trường cùng chế độ bảo hành uy tín. Vì vậy, đây chính là địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể tin tưởng lựa chọn cho mình một chiếc iPhone chất lượng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132c Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 0763 928 899

Hotline: 1900.2091

Email: cskh@hoanghamobile.com

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

Youtube: https://www.youtube.com/@HoangHaEntertainment

Giờ mở cửa: 08:00 - 21h00

Chi nhánh Hoàng Hà Mobile tại Cà Mau
Chi nhánh Hoàng Hà Mobile tại Cà Mau
Hoàng hà Mobile đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng
Hoàng hà Mobile đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy