Học viên kỹ năng AYP (Awake Your Power)

top 2
Minh Tú

Học viện kỹ năng AYP (Awake Your Power) được ấp ủ từ câu chuyện của một chàng trai Việt Nam sống và làm việc tại nước ngoài với ước mơ đến một ngày tất cả người Việt Nam sẽ được nhìn nhận và tôn trọng trên khắp thế giới. Vì lẽ đó anh Nguyễn Hữu Trí từ bỏ vị trí lãnh đạo của mình ở tập đoàn Kumon và bắt tay dựng lên Học viện Kỹ Năng AYP như một cách thức giúp anh thực hiện ước mơ. Tên AYP xuất phát từ chữ Awaken your Power – tên khóa học nền tảng. Đó cũng chính là sứ mạng của AYP – Đánh thức và nuôi dưỡng tinh thần của những người trẻ dám làm, dám nghĩ, và sống với khát khao của chính mình.


Các khoá học nền tảng của AYP nhằm trang bị hệ thống kỹ năng từ nền tảng đến chuyên sâu, công cụ và môi trường thực tế để mỗi bạn trẻ trau dồi và rèn luyện. Hiện tại học viện đang có các chương trình học như khóa học AYP (Awaken Your Power), khóa Public Speaking, khóa Money Tree và Sinh trắc học vân tay.

Ngoài ra, AYP còn hay tổ chức các sự kiện giáo dục gồm các chuỗi hội thảo tại các trường đại học, cao đẳng khắp cả nước, trang bị những kỹ năng cốt lõi cho bạn trẻ, chia sẻ nhận thức và cảm hứng về một cuộc sống khát khao và quyết liệt hơn. Nếu bạn là fan của anh Nguyễn Hữu Trí - Mr. Quéo và cảm thấy các bài học mà anh ấy hay chia sẻ thú vị, bổ ích cũng như khoá học này là điều mà bạn quan tâm thì hãy follow và tìm hiểu thêm về học viện nha biết đâu bạn sẽ chọn được một chương trình phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82/18 Lê Văn Duyệt, P. 1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 092 701
Email: minh.pham@breakthroughpower.com.vn
Website: https://ayp.vn/
Fanpage: www.facebook.com/AwakenYourPowerCourse
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 18:00

Học viên kỹ năng AYP (Awake Your Power)
Học viên kỹ năng AYP (Awake Your Power)
Học viên kỹ năng AYP (Awake Your Power)
Học viên kỹ năng AYP (Awake Your Power)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy