Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực

top 1
Kiều Vui Nguyễn

Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh có nhiệm vụ:Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn Nhân lực, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQG Tp.HCM được thành lập theo Quyết định số 09/TCHC ngày 24 tháng 08 năm 1996 của Hiệu trưởng Nhà trường, hoạt động dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Giám hiệu.


Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực giúp bồi dưỡng kiến thức cho các đối tượng đã tốt nghiệp trung học, tốt nghiệp đại học có nguyện vọng thi tuyển vào bậc đại học, cao học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và năng lực quản lý cho cán bộ, viên chức trong và ngoài Trường. Tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn và dài hạn theo các chương trình trao đổi hợp tác với nước ngoài. Tổ chức các lớp hoàn thiện, nâng cao kiến thức, kỹ năng; các khóa đào tạo theo nhu cầu của người học và xã hội trên cơ sở các ngành nghề đào tạo của Nhà trường.


Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và thực hành giúp học viên có cơ hội vận dụng kiến thức và kỹ năng đã được học vào thực tiễn, phòng học được trang bị hệ thống Internet, máy tính, máy chiếu hỗ trợ học tập trực tuyến các chương trình đào tạo kỹ năng mềm nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo đa dạng của các đối tượng quan tâm.


Các chương trình đào tạo kỹ năng mềm của Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực gồm: kỹ năng giao tiếp và nói trước công chúng, kỹ năng mềm dành cho sinh viên.


Đội ngũ giảng viên được đào tạo chuyên nghiệp trong nước và tại nhiều quốc gia trên thế giới và có kỹ năng giảng dạy, định hướng, đánh giá và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu học tập của học viên nên các bạn sinh viên, nhân viên đang muốn nâng cao trình độ của bạn thân có thể yên tâm đăng ký tham gia học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3823 2748

    Email: ttdtptnnl@hcmussh.edu.vn

    Website: https://hcmussh.edu.vn/dtptnnl

    Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnuhcm

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00–17:00

    Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực
    Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực
    Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực
    Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy