Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI

top 4
Kiều Vui Nguyễn

Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI là đơn vị đào tạo kỹ năng mềm uy tín tại TP. HCM sở hữu đội ngũ chuyên viên đào tạo có kỹ năng và kinh nghiệm chuyên sâu phù hợp với từng khóa học kỹ năng chuyên biệt mang đến khóa học chất lượng cho mỗi học viên, chủ yếu hướng tới đối tượng học viên là người đi làm, các khóa học tại đây đa dạng từ kiến thức chuyên môn tới các nhóm kỹ năng bổ trợ công việc nhằm đáp ứng hiệu quả nhu cầu nâng cao và hoàn thiện kỹ năng đối với từng học viên cùng mức chi phí hợp lý nhất.


Các khóa học kỹ năng mềm tại Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI gồm:

  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả tại PTI sẽ giúp học viên nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc hàng ngày, nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp và khách hàng, bồi dưỡng cách tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân qua giao tiếp. Chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp được PTI xếp vào nhóm khóa học kỹ năng ngắn hạn với 2 buổi học, 3 giờ học/ buổi và được thông báo chi tiết về thời gian và địa điểm tại website giúp học viên có thể dễ dàng tra cứu khi muốn đăng ký.
  • Nghệ thuật đàm phán và thương lượng: Quy trình chuẩn bị cho cuộc đàm phán, chiến thuật đàm phán, tư duy sai lầm trong đàm phán, một số quy tắc khi diễn ra đàm phán...
  • Nghệ thuật lãnh đạo: Khóa học dành cho cấp lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp phát triển các kỹ năng quản trị nhân sự.
  • Rèn luyện văn phong của CEO: Khóa học này sẽ giúp người học rèn luyện ngôn từ, văn phong chuyên nghiệp, cách sử dụng ngôn từ trong giao tiếp với nhân viên hay đối tác.

Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng năng lực cho cấp quản lý, bạn có thể tham khảo các khoá học của Tổ chức giáo dục đào tạo PTI.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, 7/28 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 6683 3239 & 0936 330 158
Email:
info@pti.edu.vn

Website: https://pti.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tochucgiaoducdaotaopti/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00–21:00 & Chủ nhật: 08:00–16:30

Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI
Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI
Tổ chức giáo dục đào tạo PTI.
Tổ chức giáo dục đào tạo PTI.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy