Nhân viên bán hàng

Đây là một công việc rất phổ biến và khá dễ để tìm cơ hội làm việc. Ngày nay, công việc này được trả lương bằng phần trăm hoa hồng, nên nó tác động mạnh mẽ đến sự cạnh tranh của các nhân viên bán hàng trong một công ty, giúp tăng doanh số rất nhanh.


Một số môi trường bán hàng tốt và bạn sẽ có thu nhập cao như bán hàng tại siêu thị, bán xe ô tô, và các sản phẩm mang nhiều thương hiệu từ lâu.... Việc trả lương ở một số công ty phụ thuộc vào doanh số của bạn, Điều đó cũng giúp bạn cảm thấy công bằng hơn, vì nếu bạn bán được nhiều nhất, thì bạn sẽ là người có thu nhập cao nhất, nó sẽ tạo động lực lớn lao để bạn cố gắng.


Nhân viên bán hàng là nghề không cần tới bằng cử nhân do đó, vô hình trung mở rộng cơ hội việc làm dành cho các bạn không sở hữu bằng cấp. Để thành công trong nghề này, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu như ngoại hình ưa nhìn, ăn nói lưu loát, giao tiếp khéo léo, nhanh nhẹn, năng động, có kiến thức về sản phẩm.

Hiện nay có nhiều cửa hàng sẵn sàng tuyển nhân viên chưa có kinh nghiệm, kiến thức để đào tạo lại từ đầu chỉ cần bạn có tính kiên nhẫn, chăm chỉ. Nhân viên bán hàng có mức lương trung bình từ 3-18 triệu hằng tháng.

Nhân viên bán hàng
Nhân viên bán hàng
Nhân viên bán hàng
Nhân viên bán hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy