Xe đạp điện Aima

Aima là một trong những thương hiệu xe đạp điện và xe đạp điện lớn nhất tại Trung Quốc. Họ sản xuất hàng triệu xe điện cung cấp nhiên liệu cho thị trường mỗi năm. Công ty Aima được thành lập năm 1999, bắt đầu sản xuất xe điện từ năm 2004 và đã trở thành một trong những thương hiệu xe điện hàng đầu tại Trung Quốc.


Xe đạp điện Aima mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển bởi những tính năng hiện đại vượt trội cùng những phụ tùng, chất liệu cao cấp giúp người sử dụng an toàn và êm ái nhất khi di chuyển. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển. Đây sẽ là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho những bạn nữ sinh hay những người cao tuổi bởi sự tiện dụng của nó.


Xe đạp điện Aima được thiết kế vành đúc hợp kim gang siêu nhẹ và thắng cơ lên bánh trước của xe giúp điều tiết tốc độ cùng giảm xóc rất tốt. Ngoài ra giỏ xe cũng được làm từ chất liệu hợp kim thép có bọc 1 lớp nhựa chống chày xước bên ngoài. Đặc biệt hơn nguồn cung cấp điện được sản xuất từ Pin Lithium công nghệ cao cấp. Bảo vệ động cơ ở giữa có chân chống đứng giúp người sử dụng có thể cố định xe một cách dễ dàng nhất. Xe đạp điện Aima có bánh sau bằng vành đúc hợp kim chắc chắn, bảo vệ động cơ ở giữa và có chân chống đứng giúp cố định chiếc xe một cách dễ dàng.


Tốc độ xe cao, và quãng đường đi dài, nhà sản xuất đã không quên trang bị cho xe đạp điện Aima các trang bị an toàn để đảm bảo hiệu quả mạng lại thuận tiện nhất với người tiêu dùng. Xe được trang bị phanh đĩa, lốp không săm, đèn pha, còi,…nhằm đảm bảo an toàn cho người đi xe.

Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-aima/

Xe đạp điện Aima
Xe đạp điện Aima
Xe đạp điện Aima
Xe đạp điện Aima

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy