Top 5 Quán Sky Bar view đẹp nhất ở Đà Nẵng

  1. top 1 Lagoon "dessert"
  2. top 2 SKY36 - Rooftop Nightclub
  3. top 3 Brilliant Top Bar
  4. top 4 Sky 21 Bar & Bistro
  5. top 5 Horizon Bar

Horizon Bar

Một bữa tối lí tưởng trong không gian với tầm nhìn ra thành phố về đêm kết hợp cùng những món ăn ngon chính là món quà tuyệt vời dành cho bạn tại Horizon Bar. Horizon Bar như là một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Với hơn 70 loại bia tươi thượng hạng cùng view sân thượng, đây là nơi lý tưởng để nhìn ngắm sự lung linh của thành phố Đà Nẵng trong mỗi chuyến đi. Không chỉ mang đến sự thoải mái cho các cặp đôi và nhóm bạn, Horizon Bar còn là một không gian tuyệt vời dành cho các gia đình, được quây quần và trải nghiệm những điều thú vị cùng nhau. Tại Horizon Bar, bạn không chỉ tận hưởng những món ăn ngon, những ly cocktails đặc sắc mà còn tìm thấy những không gian "sống ảo" cực chất nữa đấy.


Khám phá không gian trẻ trung, hiện đại với Pool Pods - thiết kế bàn dưới hồ bơi độc đáo, đón trọn khí trời thiên nhiên và cảm nhận làn nước mát mẻ, giúp bạn tha hồ chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố, bãi biển Mỹ Khê xanh ngắt màu trời. Nếu đã đến đây, đừng quên ghi lại ngay những bức hình thật rạng rỡ bên hồ bơi và đừng quên tag Four Points Danang để cả thế giới cùng biết Đà Nẵng tuyệt vời như thế nào nhé. Hãy đến Horizon Bar tầng 36, thưởng lãm khung cảnh đêm Đà Nẵng từ trên cao và đắm chìm vào những giai điệu lôi cuốn đến từ ban nhạc HnK. Bạn đang tìm kiếm một không gian mới trong dịp lễ này để uống bia và ngắm cảnh tại Đà Nẵng? Không nơi đâu tuyệt vời hơn Horizon Bar chúng tôi với hồ bơi view biển nằm ngay tầng thượng, hơn 60 loại bia và tầm nhìn đẹp nhất thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 36 Khách sạn Four Points by Sheraton Danang, 120 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3997 979
Fanpage: https://www.facebook.com/horizonbardanang
Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

Horizon Bar
Horizon Bar
Horizon Bar
Horizon Bar

Top 5 Quán Sky Bar view đẹp nhất ở Đà Nẵng

  1. top 1 Lagoon "dessert"
  2. top 2 SKY36 - Rooftop Nightclub
  3. top 3 Brilliant Top Bar
  4. top 4 Sky 21 Bar & Bistro
  5. top 5 Horizon Bar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy