https://www.plannedparenthood.org/learn/teens

Bạn thắc mắc về cơ thể của bạn? Bạn băn khoăn về những điều mới mẻ về giới tính? Bạn lo ngại về các vấn đề về tình dục? Và còn rất nhiều hơn thế nhưng lại không biết tìm kiếm kiến thức ở đâu. Đừng lo lắng bởi tất cả những gì bạn băn khoăn và thắc mắc Planned Parenthood (Teen Talk) sẽ giải đáp cho bạn.Đây là một trang web dành cho thanh thiếu niên đang độ tuổi dậy thì, cung cấp cho bạn tất cả những kiến thức cũng như nhiều cẩm nang bổ ích về các vấn đề liên quan đến giáo dục giới tính.

Trên trang Planned Parenthood (Teen Talk), bạn sẽ nhận được những video, hàng loạt ảnh và phần:

"Hỏi - đáp chuyên gia’’ rất tiện lợi và bổ ích. Bạn có thể học được rất nhiều những vẫn đề như: Sự phá thai, kiểm soát sinh sản, ung thư, tránh thai khẩn cấp, sự nhiễm trùng lây qua đường tình dục và còn rất nhiều những kiến thức bổ ích khác...Trang web còn được thiết kế rất bắt mắt để phù hợp với mọi người, mọi người có thể truy cập ngay vào trang web hoặc qua Facebook và MySpace.


Với sứ mệnh giáo dục và chăm sóc sức khoẻ tình dục cho thanh thiếu niên, trang web Planned Parenthood (Teen Talk) đóng góp quan trọng vào việc tăng cường nhận thức và khả năng quyết định của các bạn trẻ, giúp họ có một cuộc sống khỏe mạnh và tự tin.


Website: https://www.plannedparenthood.org/learn/teens

Planned Parenthood (Teen Talk)
Planned Parenthood (Teen Talk)
Planned Parenthood (Teen Talk)
Planned Parenthood (Teen Talk)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy