Ellen Degeneres lần đầu thăng hoa trong sự nghiệp hài kịch ở tuổi 36

Ellen DeGeneres là một vật nổi tiếng của Hollywood. Chương trình trò chuyện của cô ấy đã phát sóng được 15 mùa, cô ấy đã giành được hàng chục giải thưởng, và bản lý lịch truyền hình và phim ảnh khổng lồ của cô ấy đã có từ nhiều thập kỷ trước. Nhiều năm trước, cô ấy là một sinh viên bỏ học đại học, làm những công việc lặt vặt và cố gắng tạo dựng tên tuổi cho mình trong các câu lạc bộ hài kịch. Và ngay cả khi cô ấy đã giành được sự công nhận và ca ngợi, sự thừa nhận về giới tính của bản thân gần như khiến Ellen phải trả giá bằng mọi thứ.


Ellen DeGeneres sinh năm 1958 và lớn lên ở Louisiana. Ellen bỏ Đại học New Orleans sau một học kỳ và làm những công việc lặt vặt. Cô ấy đã dành thời gian làm thợ sơn nhà, nhân viên bán máy hút bụi, nhân viên phục vụ bàn và thậm chí là thợ bóc vỏ hàu. Đến năm 1984, Ellen DeGeneres đã đi diễn hài kịch khắp đất nước và thậm chí còn giành chiến thắng trong cuộc thi Người hài hước nhất nước Mỹ của Showtime. Vào năm 1994 khi Ellen DeGeneres 36 tuổi, cô nhận có được sự thăng hoa trong sự nghiệp lần đầu tiên nhận được vai chính là Ellen Morgan trong bộ phim sitcom ABC "Ellen".


Cuối năm đó, DeGeneres đồng tổ chức Giải thưởng Emmy. Sau đó, vào năm 1997, mọi thứ đã thay đổi DeGeneres quyết định công khai mình là người đồng tính - trên trang bìa của tạp chí time. Cô cũng đã phỏng vấn thẳng thắn với Diane Sawyer và Oprah Winfrey. Các nhà quảng cáo như JCPenney và Chrysler đã rút quảng cáo của họ khỏi khung giờ của chương trình sau tập phim lịch sử. Các nhóm tôn giáo kêu gọi tẩy chay công ty mẹ Disney của chương trình. Không lâu sau, "Ellen" đã bị hủy bỏ.


Ellen DeGeneres tham gia lồng tiếng cho nhân vật Dory nổi tiếng hay quên trong "Finding Nemo". Và vài tháng sau, chương trình trò chuyện nổi tiếng hiện nay của cô ấy "Ellen: The Ellen DeGeneres Show" đã được công chiếu. Trong mùa đầu tiên, "Ellen" đã giành được giải Emmy cho chương trình trò chuyện nổi bật.

Ellen Degeneres lần đầu thăng hoa trong sự nghiệp hài kịch ở tuổi 36
Ellen Degeneres lần đầu thăng hoa trong sự nghiệp hài kịch ở tuổi 36
Người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen Degeneres
Người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen Degeneres

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy