Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường sinh năm 1992 tại An Giang cô được khán giả biết đến với những bản hít đình đám do cô tự sáng tác và biểu diễn như: Đông, Vết mưa, Yêu xa, Mơ, Don't you go, Góc ban công, Phai, Tôi,... Không chú trọng đến ngoại hình xinh đẹp và diễm lệ như nhiều ca sĩ, không cố gắng tạo scandal để được nổi tiếng, chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm âm nhạc do bản thân sáng tác và thể hiện, đó là những từ ngữ mô tả một nhạc sĩ có dáng người nhỏ nhắn Vũ Cát Tường. Cũng bởi vậy mà Vũ Cát Tường dễ dàng chinh phục được mọi người yêu nhạc và cô được biết như là một “hiện tượng” được yêu thích trong lòng giới trẻ.


Với nghị lực và sự quyết tâm, chân thành đến giản dị, dám đứng lên từ những vấp ngã của mình mà Vũ Cát Tường đã thực sự trở thành một tài năng âm nhạc thiên bẩm được coi trọng trong nghệ thuật âm nhạc Việt Nam. Vũ Cát Tường từng đoạt giải Á quân của cuộc thi “Giọng hát Việt”. Đồng thời, cô cũng từng tạo nên cơn sốt trên các bảng xếp hạng với những ca khúc nhẹ nhàng mà da diết, như: “Yêu xa”, “Mơ”, “Phai”… Ngoài ra, Vũ Cát Tường còn được biết đến với cương vị người huấn luyện viên chuyên nghiệp, tình cảm của cuộc thi “The Voice Kid 2016”.


Những bản hit của cô liên tục làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng cùng những giải thưởng có giá trị trong thị trường âm nhạc. Càng ngày Vũ Cát Tường càng khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt.

Nhạc sĩ Vũ Cát Tường
Nhạc sĩ Vũ Cát Tường
Ca khúc "Yêu xa"

Top 11 Ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng của làng giải trí Việt

  1. top 1 Phan Mạnh Quỳnh
  2. top 2 Phạm Hồng Phước
  3. top 3 Nguyễn Hoàng Tôn
  4. top 4 Vũ Cát Tường
  5. top 5 Tiên Tiên
  6. top 6 Tiên Cookie
  7. top 7 Khắc Việt
  8. top 8 Châu Đăng Khoa
  9. top 9 Khắc Hưng
  10. top 10 Lê Cát Trọng Lý
  11. top 11 Sơn Tùng M-TP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy