Top 5 Website mua bán giày dép đẹp và uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 Juno
  2. top 2 Shopee
  3. top 3 Lazada
  4. top 4 Vascara
  5. top 5 Tiki

Juno

Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Juno đã trở thành thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trên cả nước và là trang mua sắm trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng đầu tiên tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, các dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng, và quyền lợi của khách hàng luôn được thỏa mãn, hài lòng…


Đến với website Juno, bạn sẽ được khám phá những mẫu mã giày dép vô cùng đẹp và thu hút. Một số mẫu giày nổi bật của Juno có thể kể đến như giày sandal, mules, giày búp bê,... Các sản phẩm đều đa dạng màu sắc và kích thước cho các cô nàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Khi mua hàng qua website Juno bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí vận chuyển. Website Juno hiện đang có những hướng dẫn giúp bạn chọn giày phù hợp với chân thông qua mục hướng dẫn chọn size giày để hỗ trợ khi bạn ở xa không thể thử giày trực tiếp.


Nếu bạn là khách hàng trung thành của website này, bạn sẽ nhận được những chính sách giảm giá rất ưu đãi, bạn có thể được giảm giá từ 30% đến 49% cho hóa đơn của bạn khi bạn mua từ 3 hoặc 4 sản phẩm trở lên. Đặc biệt bạn có thể đổi trả giày trong 90 ngày kể từ ngày đặt hàng tại website.


Website: https://juno.vn/collections/sale-chan-ai

Mẫu giày của Juno
Mẫu giày của Juno
Juno
Juno

Top 5 Website mua bán giày dép đẹp và uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 Juno
  2. top 2 Shopee
  3. top 3 Lazada
  4. top 4 Vascara
  5. top 5 Tiki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy