Nước hoa số 1 Majesté impériale của Clive Christian - 215.000 USD

Trong thế giới nước hoa, không có gì sang trọng, thực sự đặc biệt như nước hoa đắt thứ tư thế giới là chai Imperial Majesty của Clive Christian. Vào năm 2006, Clive Christian đã quyết định rằng đối với những khách hàng rất đặc biệt của mình, ông sẽ cung cấp 500ml dầu thơm nguyên chất đựng trong chai tinh tế nhất mà ông và những người thợ thổi thủy tinh bậc thầy tại tập đoàn Baccarat lâu đời của Pháp có thể nghĩ ra.


Bản thân cái chai Imperial Majesty được làm bằng pha lê đánh bóng và trong cổ áo bằng vàng 18 cara, có một viên kim cương trắng năm cara. Chiếc chai quý giá đến mức chỉ có mười chiếc được làm ra. Bảy chiếc đã được các nhà sưu tập tư nhân chộp lấy và ba chiếc còn lại đi khắp thế giới như một phần trong bộ sưu tập đặc biệt của Clive Christian. Đối với nước hoa, tất cả những người hâm mộ của Clive Christian đều biết rằng anh ấy coi No 1 của mình là tốt nhất trong số những thứ tốt nhất và anh ấy gọi nó là “nước hoa của trái tim mình”. Không có cống phẩm lớn hơn.


Chai nước hoa Imperial Majesty là sự tôn vinh thực sự của tay nghề thủ công. Mỗi loại nước hoa đều chứa dạng dầu thơm đậm đặc nhất và do đó có độ đậm đặc, độ sâu và tuổi thọ không thể so sánh được. Mỗi loại nước hoa lấy các nốt hương chính từ mỗi cặp trong bộ sưu tập ban đầu để tạo ra một loại nước hoa tuyệt đẹp được trình bày trong lọ pha lê cắt thủ công và được trình bày trong hộp gỗ óc chó thủ công. Với gỗ đàn hương kem ở hương cuối, hương giữa của loại nước hoa này là sự pha trộn giữa xạ hương thơm, đinh hương ấm áp, vani mịn màng và cỏ vetiver mạnh mẽ.

Nước hoa số 1 Majesté impériale của Clive Christian
Nước hoa số 1 Majesté impériale của Clive Christian
Nước hoa số 1 Majesté impériale của Clive Christian
Nước hoa số 1 Majesté impériale của Clive Christian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy