Kalle' Feum

top 3
Thu Hoai

Hành trình tìm kiếm hương thơm, chạm đến tâm hồn của chúng ta bắt đầu từ đây. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy tầng hương của chính mình trong hàng vạn mùi hương trên thế giới...Kết tinh từ đa dạng trải nghiệm trong thế giới mùi hương, Kalle‘ nhận ra sự tương đồng giữa việc cảm nhận mùi hương nước hoa với hành trình tìm kiếm cá tính riêng của mỗi người. Đó là hãy chậm lại một chút, cảm nhận bên trong mình có gì, muốn gì và khao khát điều gì, tựa như khám phá từng nốt hương ẩn giấu bên trong nước hoa.

Một khi bạn tìm thấy tầng hương cho chính mình cũng là lúc bạn định nghĩa được bản thân. Khi đó bạn biết mình là ai, cần làm gì để hoàn thiện đủ đầy và lan tỏa cá tính đến với mọi người xung quanh. Kalle’ Feum là hiệu nước hoa trẻ, khát khao chia sẻ trải nghiệm mùi hương để giúp bạn khám phá bản thân. Kalle’ Feum sẽ đưa bạn vào hành trình tìm kiếm mùi hương của chính mình trong hàng vạn mùi hương.


Tại đây có các sản phẩm nước hoa nam, nữ và unisex. Kalle’ Feum tin rằng, khi bạn đã tìm thấy được tầng hương cho chính mình và định nghĩa được bản thân. Khi đó bạn biết mình là ai và cần gì để hoàn thiện, cũng là lúc lan tỏa cá tính và niềm đam mê của riêng mình đến với mọi người. Đến với cửa hàng để đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm nước hoa phù hợp với bản thân và sở thích cá nhân của mình. Hãy nhanh chóng rủ rê bạn bè đến Kalle' Feum để sắm cho mình những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44B, ngõ 175 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0332 255 122
Email: kallefeum@gmail.com
Website: https://kallefeum.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kallefeum

Kalle' Feum
Kalle' Feum
Kalle' Feum
Kalle' Feum

Top 7 Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Thế Giới Nước Hoa
  2. top 2 Cocolux
  3. top 3 Kalle' Feum
  4. top 4 Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng - JUBILÉ Việt Nam 
  5. top 5 Một Chiếc Thơm - Perfume
  6. top 6 KYO Authentic 
  7. top 7 Piger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy