Top 6 Địa điểm du lịch giá rẻ tại Nhật Bản

  1. top 1 Sapporo - Hokkaido
  2. top 2 Kamakura - Kanagawa
  3. top 3 Fukuoka - Kyushyu
  4. top 4 Okinawa
  5. top 5 Yokohama - Honshu
  6. top 6 Kyoto

Kamakura - Kanagawa

Thành phố Kamakura nằm ở phía Tây bán đảo Miura là một đơn vị hành chính cấp hạt của Nhật Bản thuộc tỉnh Kanagawa. Từ thời Minh Trị, Kamakura trở thành nơi vui chơi, nghỉ ngơi, tham quan, tắm biển thu hút nhiều du khách.


Trong thế kỷ 13, thành phố là trung tâm chính trị của đất nước nên thu hút nhiều tu sĩ Phật giáo phát triển mạnh về tôn giáo, nghệ thuật. Vì vậy nơi đây được gọi là thành phố của Phật và thiền. Kamakura có nhiều ngôi đền Phật giáo và đền thờ Thần đạo có ý nghĩa lịch sử như Sugimotodera đã hơn 1200 năm tuổi. Thêm vào đó, một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất Nhật Bản phải kể đến tượng Phật bằng đồng Amida (A Di Đà) được đặt ở chùa Kotokuin. Bức tượng khổng lồ cao 13,35m nặng 121 tấn, dù trải qua nhiều thiên tai và bao năm tu sửa bức tượng vẫn tồn tại và theo dõi chúng sinh từ trong khuôn viên chùa.


Ngoài ra, bạn có thể đến tham quan nhiều địa danh khác ở Kamakura:

  • Bãi biển Yuigahama: Mùa hè đến rất nhiều du khách đến đây để tắm biển, xung quanh còn có những gian hàng bán đồ ăn tấp nập. Ngoài bơi, bạn còn có thể lướt ván hoặc các môn thể thao dưới nước.
  • Chùa Komyo: Được thành lập vào năm 1243, một trong những ngôi chùa quan trọng nhất của giáo phái Phật giáo Jodo ở khu vực Kanto. Cánh cổng bằng gỗ khổng lồ đẹp đẽ được coi là một tài sản văn hóa quan trọng của tỉnh. Ngôi chùa nổi tiếng với hoa anh đào nở vào mùa xuân, hoa sen vào mùa hè.
  • Tsurugaoka Hachimangu: Đền thờ Thần đạo lớn nhất và nổi tiếng nhất Kamakura, nơi đây là cái nôi nhiều câu chuyện lịch sử, văn hóa truyền thống được lưu truyền cho đến ngày nay. Ngôi đền nổi tiếng linh thiêng, hàng năm tổ chức những buổi cầu nguyện và làm bùa thu hút rất nhiều du khách.
  • Tuyến đường leo núi Gionyama: Đây là một con đường khá dễ dàng, đôi khi có thể trơn trượt và hơi dốc, vì vậy hãy cẩn thận. Ngoài ra, sẽ có những đoạn đường mòn thiếu lan can và có một số đoạn dốc.
  • Đi dạo trong Komachidori: Con đường nhộn nhịp nhất thành phố được trải dài bởi các cửa hàng lưu niệm, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng bán tất cả các loại thực phẩm. Từ kem khoai lang tím đển các loại quả có hương vị wasabi, một số cửa hàng còn cho phép ăn thử miễn phí.
Tượng Phật Amida (Ảnh: Internet)
Tượng Phật Amida (Ảnh: Internet)
Tsurugaoka Hachimangu (Ảnh: thegate)
Tsurugaoka Hachimangu (Ảnh: thegate)

Top 6 Địa điểm du lịch giá rẻ tại Nhật Bản

  1. top 1 Sapporo - Hokkaido
  2. top 2 Kamakura - Kanagawa
  3. top 3 Fukuoka - Kyushyu
  4. top 4 Okinawa
  5. top 5 Yokohama - Honshu
  6. top 6 Kyoto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy