Top 6 Địa điểm du lịch giá rẻ tại Nhật Bản

  1. top 1 Sapporo - Hokkaido
  2. top 2 Kamakura - Kanagawa
  3. top 3 Fukuoka - Kyushyu
  4. top 4 Okinawa
  5. top 5 Yokohama - Honshu
  6. top 6 Kyoto

Okinawa

Okinawa từng là một quốc gia độc lập, trải qua nhiều diễn biến lịch sử ngày nay tỉnh Okinawa gồm có 160 quần đảo lớn nhỏ. Thành phố Naha là trung tâm hành chính của tỉnh Okinawa. Giao thoa giữa các giá trị phương Tây đã tạo cho nơi đây một nền văn hóa độc đáo, khác biệt so với phần còn lại của Nhật Bản.


Okinawa được biết đến như một địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản và cả thế giới. Với khí hậu cận nhiệt đới, những bãi biển đẳng cấp thế giới, những rạn san hô đẹp mắt, nếu bạn là người yêu thích biển và các môn thể thao dưới nước thì đây là thiên đường dành cho bạn. Có rất nhiều hoạt động dưới nước như lặn biển, lướt ván, chèo SUP, câu cá... Tuy nhiên bạn phải trả phí cho các hoạt động trên. Mặt khác, bạn có thể trải nghiệm những nơi không mất phí như

  • Công viên Fukushuen: Ở Kume, Naha có lịch sử lâu đời gắn liền với Trung Quốc với niên đại hơn 600 năm. Công trình được hoàn thành vào năm 1992 để tôn vinh mối quan hệ giữa Naha và những thành phố khác ở Trung Quốc.
  • Công viên Ocean Expo: Gồm có thủy cung Churaumi, đài thiên văn, sân khấu biểu diễn cá heo, vườn bách thảo cùng những làng ở Okinawa. Mặc dù phải mất 1850 yên vé vào thủy cung, nhưng có một số địa điểm trong công viên này miễn phí. Bạn có thể xem chương trình biểu diễn xiếc cá heo, rùa biển, lợn biển và tắm biển tại Emerald Beach nổi tiếng với bờ cát trắng rộng dài cùng nước biển xanh như ngọc.
  • Tận hưởng vụ điệu Eisa: Là điệu múa truyền thống có lịch sử lâu đời là một phần quan trọng trong lễ hội mùa hè ở Okinawa. Các vũ công Eisa được đào tạo bài bản với những động tác nhào lộn, uyển chuyển kết hợp với nhịp trống taiko tạo nên một điệu nhảy sống động thu hút người xem.
  • Công viên tưởng niệm hòa bình Okinawa: Được xây dựng để tưởng nhớ cái chết của binh lính và dân thường trong Thế chiến II ở Okinawa. Ngoài ra còn có một thư viện và bảo tàng, nơi du khách có thể tìm hiểu thêm về trận chiến diễn ra ở Okinawa. Một số cửa hàng bán đồ lưu niệm trong công viên có ưu đãi tốt nhất để bạn có thể mua làm quà.
  • Đền Naminoune: Đây là một trong những địa điểm tôn giáo nổi tiếng ở Okinawa được xây dựng trên một vách đá dựng đứng ngay cạnh bãi biển Naminoue. Hàng năm, đền Naminoue luôn được khách trong và ngoài nước tới thăm đặc biệt là vào dịp đầu năm mới. Đây cũng là 1 trong số ít những ngôi đền có quẻ được viết bằng tiếng nước ngoài.


Okinawa còn được gọi là Hawaii của Nhật Bản, vì vậy khi đến đây bạn có thể tận hưởng bãi biển đẳng cấp thế giới, hay tìm hiểu nền văn hóa thú vị của vùng đất này.

Okinawa (Ảnh: Internet)
Okinawa (Ảnh: Internet)
Thủy cung Churaumi (Ảnh: Internet)
Thủy cung Churaumi (Ảnh: Internet)

Top 6 Địa điểm du lịch giá rẻ tại Nhật Bản

  1. top 1 Sapporo - Hokkaido
  2. top 2 Kamakura - Kanagawa
  3. top 3 Fukuoka - Kyushyu
  4. top 4 Okinawa
  5. top 5 Yokohama - Honshu
  6. top 6 Kyoto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy