Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc

Tình yêu là một bài toán bao năm vẫn chưa có lời giải. Ai cũng cho rằng yêu chắc chắn để hạnh phúc. Thế nhưng khi bước vào rồi người ta sẽ băn khoăn về điều đó. Bạn có đang hạnh phúc trong tình yêu của bạn không?. Nếu không tại sao bạn vẫn ở bên cạnh người đó, bạn vẫn xem người đó là cả thế giới của bạn.


"Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc" sẽ là câu trả lời cho bạn. Đó là những câu chuyện mộc mạc giản dị, là những nỗi buồn với tình yêu chẳng có hồi kết. Là cuốn nhật kí viết lại chặng đường thanh xuân chất chứa những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cũng như đau khổ và nhiều nước mắt, Thế nhưng sau tất cả chúng ta đều hiểu ra "Yêu không chỉ là để hạnh phúc". Tình yêu đâu chỉ là những nụ cười hạnh phúc, nó còn chứa đựng cả những giận hờn, cãi vã, những tổn thương và nước mắt. Dẫu vậy ta vẫn chấp nhận và bước tiếp vì đơn giản đó là tình yêu.


Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc là câu trả lời cho những ai còn bơ vơ, mất phương hướng, lạc lòng và “một mình” trong chính tình yêu của mình. Bước bên người ta chẳng thấy an vui, bước bên người ta chẳng được thương yêu, bước bên người ta thấy tay lạnh, mắt ướt. Cảm giác đó, ai đã từng đi qua hẳn thấm hơn bất cứ đắng cay nào tình yêu mang lại.

Bạn cứ bước đi, cứ yêu và sẽ nhận ra rằng: Hóa ra yêu một người đôi khi chẳng mưu cầu hạnh phúc. Hóa ra yêu một người đôi khi là nắm tay họ, bước qua hết những khác biệt, những nỗi đau để thật sự thuộc về nhau.


Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/toi-cu-nghi-yeu-la-de-hanh-phuc-i131869780-s132037040.html

Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc
Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc
Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc
Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy