Kiến trúc Nội thất tại Đại học Duy Tân

Kiến trúc Nội thất là chuyên ngành đào tạo ra những Kiến trúc sư thiết kế không gian sống đẹp, hài hòa về màu sắc, ánh sáng và cách bài trí hay tổ chức không gian sống, hợp phong thủy theo yêu cầu của người sử dụng. Bởi vậy, ngành này là sự tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật. Theo học Kiến trúc Nội thất tại Đại học Duy Tân, sinh viên được học về các chuyên môn thiết kế và xây dựng không gian nội thất bên trong công trình, trang trí mỹ thuật nội thất, lựa chọn và phối trí đồ đạc để tạo nên những không gian đặc trưng văn hóa,…


Các loại hình công trình sinh viên Duy Tân được học tập và thực hành về Kiến trúc nội thất cũng rất đa dạng từ biệt thự, chung cư đến khách sạn, nhà hàng đến quán café, spa, showroom, shop… Đặc biệt hơn nữa, những nội dung được giảng dạy này đều là những nội dung tiên tiến, chiết xuất từ các chương trình chất lượng cao trên thế giới.


Cơ hội nghề nghiệp sau khi đào tạo:

  • Sinh viên tốt nghiệp ngành Kiến trúc Nội thất tại Đại học Duy Tân sẽ đủ năng lực và nhiều cơ hội làm việc trong các công ty tư vấn thiết kế, giám sát thi công kiến trúc, xây dựng, nội thất...
  • Tham gia giảng dạy tại các cơ sở đào tạo có liên quan đến chuyên ngành này hoặc làm việc trong các viện nghiên cứu về chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, nội thất… hoặc tự mở công ty Thiết kế - Thi công hoặc kinh doanh về lĩnh vực vật liệu, thiết bị, trang trí nội thất.

Là ngành đào tạo liên quan mật thiết tới nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân, Khoa Kiến trúc Đại học Duy Tân đã chú trọng đưa giảng viên ra nước ngoài, đi đến nhiều vùng miền để tìm hiểu thực tế những công trình đẹp và có công năng sử dụng tốt nhất. Cùng với đó, Đại học Duy Tân đã hợp tác với nhiều đại học uy tín trên thế giới để tiếp nhận chương trình đào tạo. Tiêu biểu trong số đó là hợp tác với Đại học Bang California ở Fullerton và Cal Poly, San Luis Obispo (CSU - CalState) để triển khai các chương trình tiên tiến đầu tiên và duy nhất cho đến nay về ngành Kiến trúc và Xây dựng tại miền Trung Việt Nam từ năm học 2010-2011. Hãy tham gia học tập ngay tại Duy Tân để trở thành những công dân ưu tú, giỏi tay nghề, kỹ năng cao, đáp ứng được nhu cầu xã hội trong thời đại mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/thiet-ke-noi-that
    Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University/

    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Kiến trúc Nội thất tại Đại học Duy Tân
    Kiến trúc Nội thất tại Đại học Duy Tân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy