Kim Taehyung hay V của BTS - 52,7 triệu follower

Kim Taehyung hay còn gọi là V là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám toàn cầu BTS. Vào chiều ngày 6/12/2021, 7 thành viên BTS đã chính thức lập tài khoản Instagram cá nhân sau 8 năm ra mắt. Đây là cột mốc vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng ARMY nói riêng và người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung, bởi trước đây 7 chàng trai của nhóm nhạc toàn cầu đều sử dụng tài khoản MXH từ Instagram đến Twitter, Weverse chung dưới cái tên BTS.


Tính đến hiện tại, V (BTS) hiện đang có hơn 52,7 triệu người theo dõi, đăng tải 52 bài viết và hiện đang theo dõi 7 người dùng bao gồm các thành viên của nhóm và tài khoản Instagram chính thức của nhóm. Với tài khoản Instagram của mình, V đang nắm giữ 1 loạt kỷ lục của Kpop và thậm chí nắm luôn cả 2 kỷ lục Guinness của cả thế giới. Đáng chú ý, tuy chỉ có số lượng follower xếp thứ 5 sau 4 thành viên BLACKPINK nhưng nam thần BTS lại đang nắm giữ bức ảnh nhiều like nhất Instagram Kpop chứ không phải 4 cô nàng BLACKPINK. Ngoài ra, người dùng @thv hiện cũng giữ danh hiệu bài đăng Instagram có lượt thích cao thứ 18 trên Instagram thế giới. Anh là người châu Á duy nhất trong top 20 lọt vào bảng xếp hạng chính thức của Wikipedia. Vừa mở tài khoản Instagram chưa lâu, V đã lập hàng loạt kỷ lục nhờ thu hút lượng người theo dõi khổng lồ. Anh đang là thành viên BTS có nhiều fan nhất trên nền tảng này. Trước đó, giọng ca 9X lập kỷ lục Guinness thế giới khi có tài khoản Instagram cán mốc 1 triệu người theo dõi nhanh nhất (43 phút) và chạm mức 10 triệu người theo dõi nhanh nhất với 4 tiếng 52 phút. Ngôi sao 9X cũng dễ dàng trở thành nam thần tượng Kpop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này.


Hoạt động trên Instagram, gà cưng nhà Hybe đã đăng tải 52 bài viết và tất cả đều thu hút trên 10 triệu lượt tương tác. Trong số đó, đoạn video ghi lại cảnh anh nhảy cùng đồng đội và nữ ca sĩ Mỹ Lizzo trong concert của Harry Styles đã thu về hơn 30 triệu lượt xem.

Kim Taehyung hay V của BTS  - 52,7 triệu follower
Kim Taehyung hay V của BTS - 52,7 triệu follower
Kim Taehyung hay V của BTS - 52,7 triệu follower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy