Nam Joo Hyuk - 18,5 triệu follower

Nam Joo Hyuk dù thường xuyên nhận được những ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất nhưng phải công nhận vẻ ngoài đẹp trai và phong cách thời thượng của anh là điều không ai có thể cưỡng lại được. Hiện nay, Nam Joo Hyuk đã chuyển qua công ty quản lý mới là SOOP Management để tập trung tối đa vào mảng phim ảnh và đặc biệt là phát triển bản thân trên màn ảnh rộng.


Nam Joo Hyuk xuất thân là người mẫu dưới sự quản lý của YG Entertainment. Ban đầu, anh chỉ tham gia làm mẫu ảnh và đóng các quảng cáo. Về sau, nhờ vẻ điển trai và thần thái diễn viên, Nam Joo Hyuk được giao các vai diễn trong những bộ phim ăn khách như Cheese In The Trap, Người Tình Ánh Trăng, Tiên Nữ Cử Tạ, Cô Dâu Thủy Thần,... Chỉ 2 năm sau khi ra mắt, Nam Joo Hyuk có ngay vai diễn chính đầu tay trong chuỗi phim học đường ăn khách xứ Hàn, School 2015 với sao nhí nổi tiếng một thời Kim So Hyun. Tuy khả năng diễn xuất còn chưa được đánh giá cao nhưng nam Joo Hyuk vẫn dễ dàng tiến vào hàng ngũ nam thần xứ Hàn nhờ sự yêu mến của khán giả. Liên tiếp sau đó, nam diễn viên nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Cheese in the trap, cô dâu thủy thần,... Bên cạnh đó, anh còn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng và tham gia các gameshow truyền hình, mở các buổi fan meeting với số lượng fan tham gia đông đảo. Mới đây nam thần trẻ tuổi lại đón thêm một tin vui khi số lượt theo dõi ở instagram của anh đã chạm đến con số 18,5 triệu người theo dõi. Nhìn về mặt bằng chung thì với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Nam Joo Hyuk lại có được thành tích này thì đã quá xuất sắc rồi.


Có thể thấy, trong suốt những năm đầu hoạt động, Nam Joo Hyuk không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, hay có thể nói là không cải thiện. Song, nam thần này vẫn được YG nâng đỡ và tạo cơ hội hết mình.

Nam Joo Hyuk - 18,5 triệu follower
Nam Joo Hyuk - 18,5 triệu follower
Nam Joo Hyuk - 18,5 triệu follower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy