Lee Dong Wook - 15 triệu follower

Lee Dong Wook là nam diễn viên sở hữu fan hâm mộ đông đảo không chỉ ở khu vực Hàn Quốc mà lan rộng ra các nước ở Châu Á. Trong suốt sự nghiệp tham gia đóng phim của mình, Lee Dong Wook dù không có nhiều vai diễn quá xuất sắc nhưng để ấn tượng ấn tượng lớn với khán giả thì nhiều.


Ngoài ra nam tài tử còn được xem là cực phẩm nhan sắc, góp mặt trong danh sách mỹ nam hàng đầu xứ kim chi. Hơn 20 năm trong nghề diễn xuất, đến nay Lee Dong Wook được xem là một tiền bối đáng kính nể của nhiều lớp nghệ sĩ. Trước khi trở thành người nổi tiếng được công chúng biết đến rầm rộ Lee Dong Wook cũng đã trải qua 6 năm đóng những vai diễn phụ. Cho đến năm 2005, khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm Cô em họ bất đắc dĩ, với nội dung khá thú vị, hài hước, cùng sự tương tác ăn ý với bạn diễn mà cặp đôi nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Bộ phim thậm chí còn nổi tiếng khắp khu vực Châu Á. Bộ phim siêu ngọt ngào được lên sóng ngay sau Yêu tinh chính là Chạm đến tim em, dưới sự mòn mỏi mong chờ màn kết hợp tuyệt vời của Lee Dong Wook và Yoo In Na của khán giả, cuối cùng biên kịch cũng dành hẳn một tác phẩm cho cặp tiên đồng ngọc nữ này đến với nhau. Những năm gần đây, Lee Dong Wook đã có những bước tiến trong diễn xuất lẫn cách chọn lọc kịch bản, anh được khán giả công nhận nhiều hơn về tài năng so với vẻ đẹp mà mình sở hữu.


Tài khoản Instagram của Lee Dong Wook, được đồng quản lý bởi công ty quản lý và chính nam diễn viên. Tài khoản này không upload quá nhiều hình ảnh cuộc sống cá nhân của anh, tuy nhiên nhiên con số theo dõi cũng rất ấn tượng và lọt vào top 10 của sao nam Hàn Quốc.

Lee Dong Wook - 15 triệu follower
Lee Dong Wook - 15 triệu follower
Lee Dong Wook - 15 triệu follower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy