Lee Min Ho – 31,2 triệu follower

Sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho cập nhật mạng xã hội cũng như giao lưu với fan nhiều hơn. Nhờ đó, anh thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Weibo và Twitter. Hôm 4.10, tài khoản Instagram của Lee Min Ho chính thức cán mốc 31,2 triệu người theo dõi. Vào tháng 9, Facebook của anh cũng đạt con số follower tương tự.


Vậy là tài tử 33 tuổi đã trở thành sao Hàn đầu tiên đạt 20 triệu follower trên Facebook và Instagram, một thành tích mà hiếm nghệ sĩ xứ kim chi nào có được. Công ty quản lý MYM Entertainment và cả Lee Min Ho nhanh chóng ăn mừng cột mốc đáng nhớ này. Người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc đến anh. Không những thế, Lee Min Ho còn sở hữu gần hơn 28,63 triệu fan trên Weibo, còn Twitter thì thu hút cỡ 3 triệu người theo dõi. Theo Soompi, sao phim Quân vương bất diệt là tên tuổi Hàn Quốc duy nhất (tính đến thời điểm này) nắm trong tay hàng triệu lượt theo dõi kỷ lục trên các mạng xã hội. Điều này cho thấy mức độ nổi tiếng rộng rãi và không ngừng tăng của nam diễn viên. Kể từ khi xuất ngũ, Lee Min Ho chăm chỉ cập nhật trên mạng xã hội hơn. Trên trang cá nhân, anh thường cho thấy những giây phút hậu trường làm việc vui vẻ và chuyên nghiệp, các góc ảnh khoe trọn vẻ điển trai của mình cùng loạt khoảnh khắc đời thường gần gũi. Mỹ nam sinh năm 1987 khéo léo kéo gần khoảng cách với fan thông qua những bài viết trên mạng xã hội.


Bên cạnh đó, Lee Min Ho với 100 triệu phiếu bầu đang xếp thứ 3 trong danh sách 100 người nổi tiếng hấp dẫn nhất châu Á năm 2020 của King Choice. Tin tức trên không khiến công chúng quá bất ngờ, bởi ngôi sao Hàn điển trai này thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng về nhan sắc và sự yêu thích của khán giả nhiều năm trời.

Lee Min Ho – 31,2 triệu follower
Lee Min Ho – 31,2 triệu follower
Lee Min Ho – 31,2 triệu follower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy