Lee Jong Suk - 24,3 triệu follower

Lee Jong Suk là nam người mẫu, diễn viên Hàn Quốc có nhiều người hâm mộ. Anh không chỉ nổi tiếng ở xứ sở kim chi mà ở hầu hết các nước châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Lee Jong Suk đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Grand Prize (Daesang) 2016, Best Couple Award cùng Bae Suzy (2017), Grand Prize, Top Excellence Award (2016)…


Sở hữu ngoại hình điển trai và nam tính, Lee Jong Suk là một trong những số ít người mẫu thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Anh chàng từng có tính tình khá nhút nhát, nhưng nhờ vào sự kiên trì nỗ lực không ngừng nghỉ anh đã trở thành một trong những ngôi sao nam được săn đón hàng đầu tại Hàn Quốc, ẵm được nhiều hợp đồng quảng cáo, người mẫu và nghiễm nhiên trở thành đại gia bất động sản ở tuổi đời khá trẻ. Mới đây, Lee Jong Suk đã chính thức cán mốc 24,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Đây là con số khủng so với nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí Hàn Quốc. Con số này cũng thể hiện sự yêu thích và quan tâm của công chúng đối với mỹ nam đình đám này. Được lập vào tháng 9/2014, Instagram là nơi để Lee Jong Suk chia sẻ những hình ảnh và hoạt động cá nhân của mình tới khán giả. Nơi đây cũng là cầu nối để các fan tương tác và biết nhiều hơn về cuộc sống thường nhật của ngôi sao phim I hear your voice. Trong thời gian này, Lee Jong Suk đang khá bận rộn quảng bá cho bộ phim mới vừa ra mắt mang tên While you were asleep đóng cặp cùng ngọc nữ Suzy. Tuy đã nhiều lần kết đôi trong các đoạn quảng cáo nhưng đây mới là lần đầu tiên hai người có dịp sánh đôi bên nhau trên màn ảnh nhỏ.


While you were asleep kể câu chuyện về một cô gái có khả năng nhìn thấy những tình huống xấu xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ và một công tố viên trẻ tuổi (Lee Jong Suk thủ vai) cố gắng hết sức để ngăn chặn những tình huống này.

Lee Jong Suk - 24,3 triệu follower
Lee Jong Suk - 24,3 triệu follower
Lee Jong Suk - 24,3 triệu follower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy