Ji Chang Wook - 22,1 triệu follower

Ji Chang Wook là 1 trong những nam thần điện ảnh nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Anh chàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, quyến rũ cùng nụ cười tỏa nắng mà còn được biết đến là một diễn viên thực lực với tài năng diễn xuất không thể chê vào đâu được.


Anh chàng từng được mệnh danh là nam thần hành động với những bộ phim gây sốt xứ Hàn một thời như Healer, The K2 hay Fabricated City. Nhờ hóa thân tốt trong hình tượng gai góc, mạnh mẽ cùng những màn đánh đấm mãn nhãn, nam thần sinh năm 1987 đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế. Không chỉ vậy, Ji Chang Wook luôn thử thách bản thân qua nhiều vai diễn khác nhau từ hành động cho đến tình cảm, lãng mạn. Sau hơn 1 thập kỷ không ngừng làm mới và thử thách bản thân, anh chàng hiện nay đã trở thành một trong những diễn viên được săn đón bậc nhất tại xứ sở kim chi. Nếu là người hâm mộ cuồng nhiệt của phim ảnh xứ sở kim chi thì phải biết tới Ji Chang Wook rồi. Không chỉ đẹp trai mà Ji Chang Wook còn có khả năng diễn xuất tốt, khi có thể hóa thân thành bất cứ hình tượng nhân vật nào một cách vô cùng xuất sắc. Những tác phẩm gần đây của anh tuy không thành công như mong đợi nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới việc người hâm mộ yêu thương anh.


Vừa qua sau một thời gian vắng bóng thì instagram của Ji Chang Wook đã đạt đến con số 22,1 triệu người theo dõi. Đây là một thành tích đáng khen cho anh, và cũng là tình cảm của khán giả sau bao nhiêu năm cố gắng trên con đường diễn xuất của Ji Chang Wook

Ji Chang Wook - 22,1 triệu follower
Ji Chang Wook - 22,1 triệu follower
Ji Chang Wook - 22,1 triệu follower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy