Sehun của EXO - 23,2 triệu follower

Oh Sehun hay còn được biết đến với nghệ danh Sehun là em út trong nhóm nhạc đình đám EXO, đồng thời anh cũng nổi tiéng trong vai trò diễn viên và mẫu ảnh nổi tiếng của xứ Kim chi. Bên cạnh sự nghiệp thành công và vẻ ngoài điển trai, anh chàng còn được biết đến với trái tim ấm áp khi thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.


Sehun ra mắt vào năm 2012 với tư cách là thành viên nhóm nhạc EXO, những sản phẩm của nhóm được đầu tư kỹ lưỡng và quảng bá mạnh mẽ ở cả hai thị trường Hàn, Trung. Sehun cùng các đàn anh liên tục giành cúp âm nhạc trên các chương trình truyền hình, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên bán ra hơn một triệu bản trong mười hai năm và là nhóm nhạc nam trẻ nhất Kpop đạt giải Daesang danh giá tại MAMA 2013. Sehun ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý của công chúng bởi vẻ ngoài điển trai, có phần lạnh lùng và cuốn hút. Với lợi thế ngoài hình, Sehun được ưu ái trở thành gương mặt đại diện của EXO. Tuy nhiên, chính vẻ ngoài tỏa sáng vô tình khiến nhiều người có cái nhìn phiến diện, chỉ trích và áp đặt lên anh chàng định kiến bình hoa di động. Đối mặt với ý kiến đó, Sehun lựa chọn nỗ lực và khẳng định bản thân qua từng ngày. Không sở hữu giọng hát nội lực hay phong cách Rap ấn tượng nhưng em út của EXO lại chứng tỏ bản lĩnh bằng những bước nhảy hoàn hảo và thần thái cuốn hút. Mới đây, các fan của EXO nói chung và người hâm mộ thành viên Sehun nói riêng nhận được tin vui về thần tượng. Cụ thể, tài khoản Instagram từ cậu út nhà EXO vừa vượt mốc 23,2 triệu lượt theo dõi.


Sehun
là thành viên nhỏ tuổi nhất EXO. Anh được các fan đặc biệt yêu thích bởi ngoại hình điển trai cùng nhiều khoảnh khắc lúc lạnh lùng, khi ấm áp trên sân khấu cũng như đời thường.

Sehun của EXO - 23,2 triệu follower
Sehun của EXO - 23,2 triệu follower
Sehun của EXO - 23,2 triệu follower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy