Chanyeol của EXO - 23,9 triệu follower

Vừa qua, thành viên Park Chan Yeol (EXO) đã trở thành nam nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có số lượng người theo dõi vượt mức 23,9 triệu trên mạng xã hội Instagram. Với số lượng hơn 20 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram, Chan Yeol (EXO) đã đem về cho mình thành tích khủng, đó là chính thức trở thành nam nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có số lượt follow lên đến một con số như vậy.


Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi đón nhận tin vui này. Chan Yeol tạo tài khoản Instagram cá nhân vào năm 2014 và kể từ đó lượng theo dõi của anh chàng không ngừng tăng mạnh. Chan Yeol thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, sở thích, hình ành hậu trường độc nhất chỉ chính chủ và nhiều thứ khác. Đặc biệt thông qua mạng xã hội này, Chan Yeol còn có thể quảng bá cho các dự án âm nhạc của mình. Chan Yeol ra mắt vào năm 2012 cùng các thành viên nhóm nhạc EXO. Dần gây dựng dược sự chú ý và nổi tiếng, EXO trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu của Kpop khi sở hữu lượng fan đông đảo cả trong và ngoài nước và hiện tại vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Có một số thành viên đã lên đường nhập ngũ nhưng nhóm vẫn tiếp tục hoạt động và tạo nên nhiều tiếng vang. Các chàng trai vừa thực hiện quay trở lại bằng ca khúc Obsession và hiện tại đã kết thúc quảng bá. Từ khi dùng Instagram, Chanyeol rất chịu khó tương tác với fan, thường xuyên cập nhật, chia sẻ các khoảnh khắc đời thường cũng như trong công việc. Chưa kể nhiều idol khác khi bận bịu sẽ tạm lơ là Instagram nhưng Chanyeol vẫn dành thời gian cập nhật đều đặn.


Lượng follow tăng đột biến có thể đến từ sức hút của vai diễn do Chanyeol đảm nhận trong bộ phim Memories of the Alhambra (đóng cùng với Park Shin Hye và Hyunbin). Chanyeol là thành viên cuối cùng thuộc nhóm EXO được công ty quản lý SM Entartainment giới thiệu đến công chúng.

Chanyeol của EXO - 23,9 triệu follower
Chanyeol của EXO - 23,9 triệu follower
Chanyeol của EXO - 23,9 triệu follower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy