Kim Thịnh Diamond

Kim Thịnh Diamond là một cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang sức, đá quý. Kim Thịnh Diamond chuyên thu mua tranh sức đá quý mà khách hàng không còn nhu cầu đeo làm trang sức hoặc vì đã làm mất giấy của tiệm nên không biết bán ở đâu? Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, nhanh chóng Kim Thịnh Diamond đã khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng khi đến đây. Doanh nhân Nguyễn Thịnh - chủ cửa hàng trang sức Kim Thịnh - mặc dù còn rất trẻ nhưng đã có đến hơn một thập kỷ theo đuổi nghề thu mua, chế tác kim cương. Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, anh lĩnh hội “máu làm ăn” nhưng kết hợp cùng đam mê cái đẹp nên chọn nghề tạo ra những món trang sức quý.


Khi đến giao dịch tại Kim Thịnh Diamond do giá trị của kim cương là rất lớn nên cửa hàng kinh doanh kim cương sẽ có một quy chế, nguyên tắc, quy định chung nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, cửa hàng.

  • Quy trình bán hàng: Gặp khách hàng, tiếp thu yêu cầu khách hàng, nhận đặt cọc trực tiếp, tiến hành gia công sản phẩm. Sau khi thành phẩm sẽ gọi cho khách hàng đến nhận sản phẩm, thanh toán hóa đơn trực tiếp tại tiệm.
  • Quy trình xác nhận, hủy đơn hàng: trong quá trình giao dịch, nếu khách hàng có thay đổi yêu cầu cần liên hệ trực tiếp báo sớm, cửa hàng sẽ thực hiện đúng yêu cầu của bạn.

Tất cả những quy chế, quy tắc, quy trình trên đều có tại Kim Thịnh Diamond, mọi sản phẩm mua tại tiệm được bảo hành vĩnh viễn gồm rung sóng siêu âm, làm sạch, đánh bóng. Mọi khiếu nại của bạn sẽ được thực hiện đúng theo quy định pháp luật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305/58 Lê Văn Sỹ phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0977 777 877 & 0983 203 200.

Website: https://sites.google.com/view/thu-mua-kim-cuong

Facebook: https://www.facebook.com/kimcuonggiare

Trang Sức Kim cương 3D
Trang Sức Kim cương 3D
Mặt dây truyền kim cương thiết kế sang trọng
Mặt dây truyền kim cương thiết kế sang trọng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy