Quế Jewelry

Tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ, thương hiệu trang sức cao cấp Quế Jewelry đã chinh phục trái tim khách hàng nhờ những thiết kế kim cương tinh tế và thời thượng.


Được thành lập vào năm 2018, trải qua gần 5 năm hoạt động và phát triển, đến nay Quế Jewelry đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ kim cương thiên nhiên với mẫu mã đa dạng, đạt chuẩn giám định quốc tế GIA, dưới sự chọn lọc kỹ lưỡng từ những chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm. Thế mạnh của Quế Jewelry là những thiết kế giá trị cao cầu kỳ, kết hợp nhiều kiểu cắt kim cương mới lạ, phù hợp với xu hướng Việt Nam và thế giới.


Khi đến với Quế Jewelry, bạn sẽ luôn tìm thấy những tuyệt phẩm sang trọng và cuốn hút, đáp ứng mong đợi của mình. Tính thẩm mỹ của trang sức Quế Jewelry được thể hiện trọn vẹn qua các thiết kế mang hơi thở hiện đại, đầy tinh tế và sang trọng, kèm theo chất lượng hoàn hảo của kim cương đầu vào khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng và an tâm khi mua sắm tại đây. Dù là trang sức cưới hay những thiết kế mang dấu ấn cá nhân, Quế Jewelry cũng sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với vô vàn lựa chọn độc đáo và ý nghĩa.


Bên cạnh việc chăm chút cho những bộ sưu tập kim cương thiết kế, Quế Jewelry còn tạo ra những bộ trang sức lộng lẫy theo yêu cầu cá nhân. Tại đây, đội ngũ thiết kế trang sức và nghệ nhân chế tác luôn sẵn sàng chiều chuộng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Với phương châm mỗi món trang sức làm ra đều là độc bản, thể hiện cá tính của chủ sở hữu, Quế Jewelry luôn cố gắng lắng nghe những góp ý từ khách hàng để sản phẩm đạt độ hoàn thiện cao nhất.


Hơn hết tại Quế Jewelry, khách hàng luôn được đón tiếp theo tiêu chuẩn chuẩn mực. Nhân viên bán hàng không chỉ niềm nở, kiên nhẫn mà còn có hiểu biết sâu rộng về giám định kim cương, phong thuỷ và gu thẩm mỹ tinh tế sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tối đa trong việc tìm kiếm món trang sức trong mơ của khách hàng. Cùng với đó là chế độ hậu mãi giàu lợi ích, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi mua hàng tại Quế Jewelry như đánh bóng, làm mới, sửa chữa.


Mọi chi tiết về mẫu mã, giá cả và cách thức giao dịch, bạn có thể tham khảo qua trang chính thức của Quế Jewelry hoặc thông tin liên hệ bên dưới đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q1, HCM (Góc 2 mặt tiền Thủ Khoa Huân - Lê Thánh Tôn)

Điện thoại:

  • LH tư vấn: 0902 456 488 (zalo, viber, inbox fanpage)
  • LH góp ý: 0973 949 494

Fanpage: https://www.facebook.com/quejewelry/

Website: https://thegioivoxoan.com/

Quế Jewelry
Quế Jewelry
Quế Jewelry
Quế Jewelry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy