Kimiwa Collagen

top 3
Phương Trinh

Kimiwa Collagen là sản phẩm bổ sung collagen cao cấp của Nhật Bản với hàm lượng collagen cao lên tới 10.000mg. Điểm đắt giá của sản phẩm này nằm ở chỗ được sử dụng collagen lấy trực tiếp từ cá basa, cá tra nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP và đạt chứng nhận chất lượng của Nhật Bản. Cùng với đó là hệ thống quản lý chất lượng đạt ISO 22000:2005, BRC, IFS, HACCP, HALAL, Global G.A.P. Mã chấp thuận Châu Âu DL 740 mang lại hiệu quả chăm sóc và tái tạo làn da tối ưu từ bên trong.


Mặc dù, sử dụng collagen trực tiếp từ cá, song Kimiwa Collagen lại có hương vị hoa quả nhiệt đới vô cùng dễ uống, không có dư vị tanh của cá như ban đầu, thích hợp với mọi khẩu vị. Và cũng vì là collagen dạng nước nên các dưỡng chất cần thiết có trong Kimiwa Collagen sẽ được hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể và không phải tốn công pha chế, chỉ cần mở nắp và sử dụng ngay.


Chính vì thế, đây được xem là đột phá vượt trội về công nghệ và khoa học xóa tan mọi phiền muộn về nám, tàn nhang, mụn, da xỉn màu, chùng nhão, chảy xệ, lỗ chân lông to giúp da khỏe mạnh, căng bóng, săn chắc, trắng sáng và đều màu hơn.


Trong 1 chai chứa 50ml của Kimiwa Collagen, mỗi ngày làn da sẽ nhận được:

  • Collagen peptide từ cá: Hàm lượng cao (10.000mg) giúp quá trình hấp thụ vào cơ thể được tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn collagen thông thường
  • Nước ép cô đặc Maqui Berry: Tinh chất cô đăc có chứa #anthocyanin và #polyphenol thực vật là 2 chất chống oxy hóa cực mạnh nhằm bảo vệ da chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa các tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa
  • Glutathione (Có trong dịch chiết nấm men): giúp làm trắng da toàn thân thông qua cơ chế, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin.
  • Vitamin C (dưới dạng L-ascorbic) là hoạt chất chống oxy hóa tác động sâu tới lớp trung bì của da, ngăn chặn các gốc tự do, kích thích quá trình sản sinh collagen, làm giảm thâm, nám.
  • Hyaluronic acid (HA): Giúp tăng sinh và tái tổng hợp collagen và elastin dưới da, cấp nước cho làn da đủ ẩm và mềm mịn.
  • Coenzyme Q10 và các vitamin B1. B2, B6: Giúp ngăn ngừa lão hóa cho da, bảo vệ da khỏi bị tổn hại bởi các gốc tự do, giúp làm giảm đáng kể những tác động của sự lão hóa da.

Được nghiên cứu và bào chế thuần Collagen, không chứa các thành phần phụ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm uống mà không lo ảnh hưởng đến nội tiết cũng như một số phản ứng phụ của một số loại collagen khác. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn cho bạn trong cả thời gian ăn kiêng vì công thức ít đường (giảm cân).


Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng mỗi ngày dùng 1 lọ 50ml
  • Uống Collagen dạng nước đúng cách: Rất đơn giản, chỉ cần lắc nhẹ, mở nắp chai và uống.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://kimiwa.com.vn/

Kimiwa Collagen
Kimiwa Collagen
Kimiwa Collagen
Kimiwa Collagen
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy