Nấm lim xanh

Nấm lim xanh còn có tên khác là nấm linh chi Việt là một loại thảo dược quý có tác dụng giải độc gan, thanh lọc cơ thể, giảm nguy cơ gan bị tổn thương bởi quá trình xử lý độc tố cũng như các tế bào gan có thời gian để tái tạo tế bào gan mới được khoa học chứng nhận có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực. Ngoài ra nấm lim xanh có thể chữa cơ thể suy nhược, kém ăn, mất ngủ, hay quên, tâm loạn nhịp, ho nhiều đờm,…đặc biệt nấm lim có thể ngâm rượu với công dụng tăng cường sinh lực, tráng dương bổ thận và các bệnh về hô hấp, hen suyễn.

Nấm lim xanh có tác dụng bảo vệ và tái tạo tế bào gan (Một trong những công dụng cực hay ít thấy ở các loại thuốc tây hoặc các loại thảo dược thông thường khác). Có được tác dụng này chính là do trong thành phần của nấm lim xanh chứa nhiều hoạt chất quý như: Germanium, triterpenes, polysaccharide, các khoáng chất…có tính kháng khuẩn, kháng viêm mạnh, đào thải dịch trong gan, bảo vệ và phục hồi tế bào gan, sản sinh tế bào gan mới.

Bệnh xơ gan là căn bệnh khiến một phần tế bào gan trở nên bị xơ hóa, mất tác dụng. Người bệnh xơ gan kiên trì sử dụng nấm lim xanh, sẽ giúp các tế bào gan xơ hóa dần được phục hồi và thay thế bằng các tế bào mới. Các thử nghiệm gần đây còn cho thấy nấm lim xanh còn có công dụng điều trị tốt kể cả đối với những bệnh nhân mắc xơ gan cổ trướng. Nấm lim xanh giúp cơ thể phòng và trị bệnh dựa trên nguyên tắc phục hồi tổn thương nên vô cùng an toàn. Nên lưu ý về rượu ngâm nấm lim xanh không áp dụng cho người có triệu chứng về gan, dạ dày...

Nấm lim xanh
Nấm lim xanh

Top 10 Cây thuốc nam chữa bệnh gan tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Cỏ nhọ nồi
  2. top 2 Dứa dại
  3. top 3 Cây chó đẻ
  4. top 4 Cây kế sữa
  5. top 5 Nhân trần
  6. top 6 Atisô
  7. top 7 Biển súc
  8. top 8 Nấm lim xanh
  9. top 9 Cỏ mần trầu
  10. top 10 Cà gai leo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy