Xe đạp điện HKbike

HKBike là thương hiệu xe đạp điện được sản xuất tại Việt Nam với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong mấy năm gần đây, dòng xe đạp điện HKbike đang trở nên rất thịnh hành trên thị trường và thu hút được phần lớn người tiêu dùng. Vươn lên trở thành dòng xe đạp điện đẹp bán chạy nhất. Xe đạp điện HKbike được người tiêu dùng đánh giá cao. Thương hiệu xe đạp điện này được đầu tư, thiết kế hiện đại có nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng cá tính đẹp tinh tế với bộ tem màu chỉ có trên HKbike, chất lượng cao. Dòng xe này có ba màu chủ yếu Xanh - Trắng - Đỏ bạn có thể lựa chọn một chiếc xe có màu sắc phù hợp cho chính mình.


Xe đạp điện Hkbike với thiết kế vành đúng hợp kim và phuộc nhún phía trước làm cho chiếc xe trở nên chắc chắn, di chuyển êm ái. Giỏ xe trước được thiết kế vô cùng thời trang với ý tưởng từ siêu anh hùng cap A tao nên vẻ đẹp độc đáo và điểm nhấn cho chiếc xe đạp điện Hkbike. Mặt đồng hồ điện tử hiển thị chính xác tình trạng xe trong khi di chuyển giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe. Thiết kế đèn led pha siêu sáng và siêu tiết kiệm giúp người diều khiển có thể dễ giàng quan sát khi di chuyển trong các điều khiện thời tiết, ánh sáng khác nhau. Xe đạp điện Hkbike có đông cơ lớn được bao bọc bởi vành đúc hợp kim chắc chắn ở phía sau giúp xe chuyền đông, di chuyển nhanh và bám đường tốt hơn.


Xe đạp điện Hkbike đã chinh phục được nhiều người tiêu dùng bởi dung lượng pin lớn, có khả năng đi được quãng đường dài lên đến 70-80 km, rất ít dòng xe đạp điện khác có thể làm được. Xe đạp điện HKbike gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi sự bền bỉ của mình chính vì vậy nhiều người gọi dòng xe này là xe đạp điện rùa, nhằm biểu thị sự kiên trì bền bỉ của nó. Xe HKbike đi được quãng đường khá dài so với các dòng xe đạp điện khác, mẫu xe mới nhất đạt quãng đường lên đến 90km. Tốc độ xe cao, và quãng đường đi dài, nhà sản xuất đã không quên trang bị cho xe đạp điện HKbike các trang bị an toàn để đảm bảo hiệu quả mạng lại thuận tiện nhất với người tiêu dùng. Xe được trang bị phanh đĩa, lốp không săm, đèn pha, còi,…nhằm đảm bảo an toàn cho người đi xe.

Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-hkbike/

HKbike Cap-A
HKbike Cap-A
HKbike Cap-A
HKbike Cap-A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy