Làm trắng da bằng chanh tươi

Nếu tìm hiểu về các phương pháp làm đẹp tại nhà, chắc chắn bạn sẽ thấy chanh tươi được sử dụng rất phổ biến. Trong quả chanh tươi chứa lượng Vitamin C rất dồi dào, có thể sử dụng trực tiếp trên da giúp chống lão hóa, giảm sinh melanin và làm trắng da. Ngoài ra, các acid tự nhiên trong chanh còn tác dụng sâu, loại bỏ lớp sừng và tế bào chết của da, trả lại làn da trắng mịn tự nhiên. Nếu kiên trì áp dụng, những vùng da sậm màu sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Vì thế, những người thường xuyên tiếp xúc với tia UV mặt trời, sử dụng nhiều máy tính,… khiến da xuất hiện nhiều hắc sắc tố thì nên sử dụng chanh thường xuyên như một nguyên liệu dưỡng da. Chanh tươi là nguyên liệu dễ kiếm và phổ biến trong đời sống hàng ngày. Chanh chứa thành phần axit tự nhiên rất tốt cho việc loại bỏ da chết và làm trắng hiệu quả. Đặc biệt, tính axit của chanh là quá trình loại bỏ lớp da sạm màu đã cũ và gia tăng tái tạo tế bào da mới sáng màu hơn trước.


Nguyên liệu:

  • Quả chanh tươi: 3 - 4 quả.
  • Bông gòn.

Cách thực hiện:

  • Vắt lấy nước cốt vào chiếc bát nhỏ, sau đó dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng.
  • Giữ nước chanh trên cơ thể khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thấm sâu vào da, sau đó tắm sạch lại bằng nước.
  • Tuy nhiên nước quả chanh lại rất dễ bắt nắng nên khi ra ngoài bạn nên chú ý bảo vệ.
Làm trắng da bằng chanh tươi
Làm trắng da bằng chanh tươi
Trong quả chanh tươi chứa lượng Vitamin C rất dồi dào, có thể sử dụng trực tiếp trên da giúp chống lão hóa, giảm sinh melanin và làm trắng da.
Trong quả chanh tươi chứa lượng Vitamin C rất dồi dào, có thể sử dụng trực tiếp trên da giúp chống lão hóa, giảm sinh melanin và làm trắng da.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy