Làm trắng da với sữa đậu nành và dầu ôliu

Sữa đậu nành có nhiều dưỡng chất giúp làm mờ vết thâm và sáng da, trong khi dầu oliu là nguyên liệu phổ biến được dùng để dưỡng ẩm và làm trắng da. Khi kết hợp sữa đậu nành và dầu oliu sẽ tạo nên công thức làm trắng da hiệu quả, giúp nuôi dưỡng làn da, phục hồi các vùng da sậm màu và cháy nắng. Trong đậu nành có chứa rất nhiều axit amin, cùng nhiều loại khoáng chất có lợi, không chỉ tốt cho đường tiêu hóa và tim mạch, mà đậu nành còn góp phần nuôi dưỡng và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa và đặc biệt là dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, với sự kết hợp của dầu ô liu, chắc chắn sẽ mang lại cho làn da bạn rất nhiều sự khác biệt, chỉ trong một thời gian ngắn. Dầu oliu ngoài công dụng tốt cho cho sức khỏe, chúng còn có công dụng làm đẹp hiệu quả, trong đó đặc biệt nhất chính là làm trắng da. Trong dầu oliu có chứa các thành phần có công dụng dưỡng da như chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa, vitamin E có công dụng làm thay đổi các sắc tố trên da, giúp làm trắng da. Bên cạnh đó, dầu oliu còn chứa hàm lượng các chất hữu cơ các như hợp chất squalene, acid as oleic giúp da trắng hồng sau thời gian ngắn sử dụng.


Nguyên liệu:

  • Sữa đậu nành: 300ml.
  • Dầu ô liu: 100ml.

Cách thực hiện:

  • Sau khi tẩy da chết toàn thân, lấy 1 thìa cà phê dầu oliu và khoảng 300 ml sữa đậu nành pha lẫn vào nhau thành dạng sệt cuối cùng thoa đều hỗn hợp này đều toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút.
  • Tắm lại bằng nước sạch.
  • Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần tuần để có hiệu quả trắng da tốt nhất, da sáng, mịn, thu nhỏ được lỗ chân lông, giúp da đẹp hơn thấy rõ.
Sữa đậu nành có nhiều dưỡng chất giúp làm mờ vết thâm và sáng da
Sữa đậu nành có nhiều dưỡng chất giúp làm mờ vết thâm và sáng da
Trong dầu oliu có chứa các thành phần có công dụng dưỡng da như chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa, vitamin E có công dụng làm thay đổi các sắc  tố trên da, giúp làm trắng da
Trong dầu oliu có chứa các thành phần có công dụng dưỡng da như chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa, vitamin E có công dụng làm thay đổi các sắc tố trên da, giúp làm trắng da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy