Làng Yaoguai Cun

Làng yêu quái (hay Yaoguai Cun) là một ngôi làng nhỏ nằm ngay cửa khu rừng Chitou thuộc huyện Nantou. Đây là một ngôi làng được theo phong cách Nhật Bản với những ngôi nhà độc đáo và chú rối mang hình quái vật trước nhà.


Nghe cái tên có phần rùng rợn và đáng sợ, tuy nhiên khung cảnh bên trong ngôi làng lại được nhiều khách du lịch đánh giá là hoàn toàn ngược lại. Ngay từ những bước chân đầu tiên tiến vào làng, du khách đã có thể bắt gặp bức tượng những chú yêu quái Nhật Bản cỡ lớn, đang tươi cười hoặc dang tay đón chào. Những hình tượng yêu quái nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản như: gấu bông, thỏ bông, quái vật 3 mắt, ma cổ dài… đều được biến hóa thành những phiên bản đáng yêu, dễ mến. Bên cạnh đó là sặc sỡ sắc màu của những lá cờ, đèn lồng được treo dọc những ngôi nhà gỗ, tạo ra một khung cảnh như bước ra từ một bộ phim hoạt hình.


Sau đó, du khách sẽ đi bộ dọc theo một lối mòn xuyên rừng bên trong làng. Xung quanh đó có những khu bãi cắm trại và những điểm tham quan khác nhau. Có thể kể tới như công viên chủ đề cùng nhiều trò chơi, phù hợp cho mọi lứa tuổi; cây cầu treo đặc trưng của làng Quái Vật, bắc qua một thung lũng và được xem là một trong những cây cầu treo dài nhất Đài Loan. Đứng từ trên cầu, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khu rừng và những ngọn núi xung quanh làng.


Nếu có dịp mua vé máy bay đi Đài Loan, ghé thăm làng yêu quái Yaoguai Cun, bạn đừng quên thưởng thức món bánh mì “mèo cắn người” Kubota ngon tuyệt mới ra lò nóng hổi nơi đây.
Làng Yaoguai Cun
Làng Yaoguai Cun
Làng Yaoguai Cun
Làng Yaoguai Cun

Top 7 Ngôi làng đẹp nhất ở Đài Loan thu hút khách du lịch

  1. top 1 Làng cổ Cửu Phần, Đài Loan (Jiufen)
  2. top 2 Làng cổ thập phần Shifen
  3. top 3 Làng cổ Lukang
  4. top 4 Làng Caihong
  5. top 5 Làng Hujia
  6. top 6 Làng Yaoguai Cun
  7. top 7 Làng Houdong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy