Lẩu Shabu Shabu

Shabu Shabu là một món lẩu truyền thống của người dân Nhật Bản, một nét son trong văn hóa ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc. Nước dùng trong lẩu Shabu Shabu được nấu từ tảo bẹ và cá bào, khi ăn cùng với lát thịt bò thái mỏng to bản thì lại là một sự kết hợp vô cùng hợp khẩu vị và tuyệt vời.


Đặc biệt hơn cả là nước sốt mè dùng để chấm thịt bò vừa béo, vừa thơm, tăng thêm hương vị cho món lẩu Shabu-shabu đã giúp cho món ăn này trở thành một món ăn phổ biến của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai.Loại thịt bò để ăn kèm với lẩu Shabu Shabu phải là thịt bò chọn và được xắt lát bản to nhưng càng mỏng càng tốt.


Trong quan niệm của người Nhật Bản, việc chọn lựa những nguyên liệu tự nhiên và giữ nguyên hương vị của chúng trong nồi nước lẩu là rất quan trọng. Thịt bò xắt lát mỏng bản to được nhúng vào nước dùng để chín vừa, thịt vẫn còn độ mềm và vị ngọt, chấm kèm với nước sốt mè tạo nên độ bùi, béo và mùi thơm rất đặc trưng, ăn kèm với các loại rau và nấm. Shabu Shabu sẽ mang lại cho bạn một hương vị không thể lãng quên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy