Thịt nướng kiểu Nhật (Yakiniku)

Món thịt nướng được nhiều người yêu thích này là một món ăn có sự kết hợp giữa kiểu nướng của Hàn Quốc, và hương vị của món ăn Nhật Bản. Hơn nữa, không khí nướng hấp dẫn trong các quán ăn cũng là một yếu tố thu hút nhiều khách hàng. Ngày nay các món nướng Yakiniku đã trở thành một trong những món ăn khoái khẩu bậc nhất và có mặt ở mọi góc phố Nhật Bản với hàng nghìn nhà hàng trên toàn quốc.


Trong các nhà hàng, hầu như bàn ăn nào cũng đều được lắp đặt bếp nướng, nên có thể tự nướng thịt theo sở thích của mình và ăn cùng với rất nhiều các nguyên liệu phong phú khác nhau như: hải sản, rau, các loại thịt… Các nước sốt phổ biến nhất được làm bằng nước tương Nhật trộn với sake,mirin, đường tỏi, nước ép trái cây, mè và miso. Những món ăn phụ của Hàn Quốc ví dụ như bibimpap, kimchi, nameul cũng được phục vụ kèm theo bên cạnh.


Khách hàng khi đi ăn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những nguyên liệu và cách nướng theo sở thích của mình, rồi tận hưởng hương vị thơm ngon của món thịt nướng do chính tự tay mình nướng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy