Lê Võ Duy Khang

Bạn muốn thể hiện cá tính của bản thân? Bạn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm, dấu ấn riêng của bản thân? Bạn muốn sở hữu một hình xăm mang lại sự may mắn tài lộc?.... Đừng lo lắng, Lê Võ Duy Khang sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Tại Lê Võ Duy Khang, đội ngũ thiết kế sáng tạo luôn năng động nhằm thỏa mãn những ý tưởng táo bạo và đảm bảo sự hài lòng tối thiểu nhất cho mỗi khách hàng. Ngoài ra tiệm luôn khuyến khích và cố gắng phát triển tính chất độc bản cho từng ý tưởng.

Trang thiết bị luôn được bổ sung và nâng cấp với mong mỏi đem đến chất lượng tối ưu cho mỗi tác phẩm. Từng dụng cụ cá nhân (như kim, tay nắm, chum mực..v..v.) đều được thay mới cũng như vệ sinh vị trí làm việc (như giường, ghế, kê tay..v..v..) trước và sau khi làm việc nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả đôi bên.


Hơn hết tay nghề của từng Artist luôn được đòi hỏi rèn dũa liên tục, vì sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và nguồn động lực lớn nhất (bạn có thể tham khảo các tác phẩm do Studio thực hiện ngay trong album photo trước khi quyết định làm hoặc tư vấn). Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có kiến thức chuyên sâu, sẵn sàng hướng dẫn, góp ý và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất giúp bạn giảm bớt băn khoăn với những dự định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0395 237 023

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041880159742

Lê Võ Duy Khang
Lê Võ Duy Khang
Lê Võ Duy Khang
Lê Võ Duy Khang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy