Trúc Lin

Lựa chọn một nghệ sĩ xăm hình phù hợp với cảm quan của mình là một điều vô cùng quan trọng. Khi quyết định xăm hình và lựa chọn nghệ sĩ, bạn nhất định phải tìm hiểu kĩ và trở thành một khách hàng thông minh, vì hình xăm này sẽ đi theo chúng ta cả đời, đừng để những sơ sót quyết định có thể khiến bản thân mình không vui. Và Trúc Lin sẽ luôn đồng hành để giúp bạn lựa chọn quyết định trước những dự định.

Trúc Lin là nghệ sĩ xăm hình nghệ thuật giỏi với gu thẩm mỹ cao, kĩ năng điêu luyện và tinh tế. Trúc Lin sẽ giúp bạn kể lại những câu chuyện của chính mình đằng sau những hình xăm đậm chất nghệ thuật, độc đáo và đẹp tuyệt. Để hoàn thiện tác phẩm xăm hình nghệ thuật cả về tính thẩm mỹ lẫn ý nghĩa mà nó thể hiện.


Người nghệ sĩ cần dồn toàn bộ tâm huyết, sự tỉ mỉ cũng như kĩ thuật đã được trau dồi của bản thân một cách chính xác, khéo léo và tinh tế nhất. Và khi khách hàng hài lòng với tác phẩm, đó là món quà ý nghĩa nhất dành cho Trúc Lin. Mỗi hình xăm đều có giá trị riêng, nó mang những tâm huyết, mồ hôi, kiến thức và tinh hoa nghệ thuật của Trúc Lin cùng sự phối kết hợp từ ý tưởng của các bạn để mang lại sự hài lòng, tin tưởng nhất cho chính các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Hoàng Quốc Việt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0587 098 587

Fanpage: www.facebook.com/lin.piercing.90

Trúc Lin
Trúc Lin
Trúc Lin
Trúc Lin
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy