Không thể xóa ứng dụng

iPhone không thể xóa ứng dụng là một sự cố mà nhiều người dùng có thể gặp phải, và đây là một vấn đề đôi khi gây phiền toái khi bạn muốn giải phóng không gian lưu trữ hoặc loại bỏ các ứng dụng không cần thiết.


Dưới đây là một số cách khắc phục tình trạng này:

  • Thử lại: Thỉnh thoảng, việc cố gắng lại một lần nữa có thể giúp. Nhấn và giữ một biểu tượng ứng dụng trên màn hình chờ đến khi nó rung và hiển thị tùy chọn "X". Thử nhấn vào "X" để xóa ứng dụng.
  • Kiểm tra cài đặt giới hạn (Restrictions): Điện thoại của bạn có thể đã được cài đặt với giới hạn mà ngăn chặn việc xóa ứng dụng. Để kiểm tra, mở ứng dụng "Cài đặt", sau đó chọn "Mật khẩu và giới hạn" hoặc "Mật khẩu và Touch ID," tùy thuộc vào phiên bản iOS. Kiểm tra xem có bất kỳ giới hạn nào đang được kích hoạt.
  • Kiểm tra cài đặt về Apple ID: Đôi khi, ứng dụng cần đăng nhập vào Apple ID trước khi bạn có thể xóa chúng. Kiểm tra cài đặt "iTunes & App Store" để đảm bảo bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Apple ID của mình.
  • Cài đặt lại mạng điện thoại: Thỉnh thoảng, một kết nối mạng không ổn định có thể gây ra sự cố trong việc tải về hoặc xóa ứng dụng. Hãy thử cài đặt lại mạng điện thoại của bạn thông qua "Cài đặt" > "Cài đặt chung" > "Cài đặt lại" > "Cài đặt lại mạng".
  • Cập nhật phần mềm: Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản iOS mới nhất. Nhiều vấn đề liên quan đến ứng dụng có thể được khắc phục qua việc cập nhật phần mềm.


Nếu bạn đã thử tất cả các biện pháp trên mà vẫn không thể xóa ứng dụng, có thể có vấn đề phức tạp hơn về phần mềm hoặc cài đặt. Trong trường hợp này, nên liên hệ với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Apple hoặc tìm sự trợ giúp từ các chuyên gia để giải quyết vấn đề một cách cụ thể.

Không thể xóa ứng dụng
Không thể xóa ứng dụng
Không thể xóa ứng dụng
Không thể xóa ứng dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy