LeMan Studio

Ra đời 2008, LeMan Studio đã có 10 kinh nghiệm năm trong lĩnh vực cưới. Vì vậy bạn sẽ được xem qua rất nhiều ảnh cưới mà LeMan Studio thực hiện trước đây với nhiều ý tưởng độc đáo. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.


Nếu bạn thích phong cách tự nhiên, LeMan Studio là một lựa chọn lý tưởng và thiết thực bởi các nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc nhất và cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem album ảnh cưới. Ngoài chụp ảnh cưới, LeMan Studio còn có rất nhiều kiểu áo cưới nhập từ nước ngoài với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Phong cách trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.


Dịch vụ cưới trọn gói ngày cưới của LeMan Studio hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cơ bản cần có khi chụp ảnh cưới. Với nhiều mức giá khác nhau, cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có đủ những dịch vụ cần thiết. Ngoài ra, LeMan Studio cũng thường có các chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ trong năm.


Tận tình và sẵn sàng tiếp đón bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến studio, bạn sẽ có cảm giác mình đang đến nhà một người bạn và người bạn ấy sẵn lòng chia sẻ và giúp bạn chăm lo ngày cưới thật chu toàn. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi tìm đến LeMan Studio, với mong muốn lưu lại những dấu ấn đẹp nhất cho ngày cưới của họ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Bàu Cát 7, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0948 575 507
Email: aocuoileman@gmail.com
Website: aocuoileman.com/
Fanpage: www.facebook.com/aocuoileman
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    LeMan Studio
    LeMan Studio
    LeMan Studio
    LeMan Studio

    Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    1. top 1 Quý Nguyễn Studio
    2. top 2 Ngọc Huy Pro Studio
    3. top 3 Omni Bridal Studio
    4. top 4 Khoa Alex Studio
    5. top 5 LeMan Studio
    6. top 6 Q Wedding Studio
    7. top 7 Alice Wedding
    8. top 8 Danika Studio
    9. top 9 HD Wedding Studio
    10. top 10 Hope Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy