Nhà nguyện Học viện không quân Colorado

Xét về lối thiết kế độc đáo nhất, Nhà nguyện Học viện không quân ở Colorado của Mỹ là nơi được đề cử đầu tiên. Bởi mỗi năm Học viện đào tạo không quân này có đến hàng trăm nghìn khách du lịch đến chỉ để tham quan nhà nguyện độc lạ này. Được khởi công xây dựng và hoàn tất trong năm 1963, nhà nguyện có thiết kế bắt nguồn từ các cánh tàu lượn mà các học viên mỗi ngày đều phải thực tập, trở thành biểu tượng của cả Học viện không quân Barry Goldwater.


Phần bên ngoài gồm có 100 khối tứ diện xếp chồng lên nhau, mỗi khối nặng đến 5 tấn, được phủ một lớp nhôm loại dùng cho máy bay phản lực. Bên trong gồm nhiều góc cạnh được lồi vào như kiến trúc bên ngoài đã nhìn thấy, cùng dãy đại sảnh chính có sức chứa lên đến cả nghìn người vào mùa lễ Giáng sinh. Nhà nguyện Học viện không quân là nơi có điểm tham quan nhân tạo đông khách du lịch nhất bang Colorado nước Mỹ.


Học viện Không quân Hoa Kỳ nằm ở phía bắc của Colorado Springs, tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ, là một học viện đào tạo các sĩ quan cho lực lượng Không quân Hoa Kỳ. Chương trình đào tạo là 4 năm, sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ nhận được bằng cử nhân về khoa học và hầu hết được phong quân hàm thiếu úy trong Không quân Hoa Kỳ. Học viện cũng là một địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất ở Colorado, mỗi năm có khoảng hơn một triệu người đến thăm.

Nhà nguyện Học viện không quân Colorado
Nhà nguyện Học viện không quân Colorado
Nhà nguyện Học viện không quân Colorado
Nhà nguyện Học viện không quân Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy