Lotte Mart Cần Thơ

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Để có thêm nhiều địa điểm mua sắm cho người dân, vào năm 2015, trung tâm thương mại Lotte Mart Cần Thơ đã chính thức được khai trương. Đây cũng là trung tâm thương mại thứ 11 tại Việt Nam của thương hiệu bán lẻ đến từ Hàn Quốc, thu hút hàng ngàn người dân trên địa bàn đến tham quan mua sắm.


Là chi nhánh đầu tiên của hệ thống Lotte Mart tại Cần Thơ, trung tâm thương mại này không chạy đua về thiết kế hay kết cấu tòa nhà, mà đẩy mạnh đầu tư các dịch vụ đa dạng nhất đến khách hàng trên nền diện tích hơn 15.000 m2. Hàng loạt các cửa hàng lần đầu xuất hiện tại Cần Thơ cũng chọn đây là nơi đặt chân đầu tiên. Toàn bộ các mặt hàng của siêu thị Lotte đều được đặt ở tầng 2 với nhiều mặt hàng đến từ các nhà sản xuất trong nước. Điểm nổi bật của siêu thị là ngoài sự đa dạng về sản phẩm, thì những thiết kế tại các khu vực quầy bánh mì, quầy giới thiệu sản phẩm khá đẹp và tinh tế. Tầng 3 chính là rạp chiếu phim cùng tổ hợp nhà hàng và beer club với thiết kế hiện đại và trang trí sang trọng, thu hút nhiều nhóm khách hàng trẻ tuổi.


Các cửa hàng bánh ngọt tại đây cực kỳ đa dạng với vô số thương hiệu sản xuất. Bánh papparoti, bánh ngọt Hàn Quốc, Delimajoo… hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cơn sốt bánh ngọt ngon - độc - lạ tại Cần Thơ. Có trên 10 cửa hàng thức ăn nhanh và nhà hàng nổi tiếng có mặt tại tầng trệt như: Bamboodimsum, Lotteria, Gogi House…với đa dạng sản phẩm thức ăn được nhiều bạn trẻ thích thú. Bên cạnh đó còn rất nhiều gian hàng kinh doanh thời gian, phụ kiện, khu trò chơi trẻ em, nhà sách... sẽ cung cấp đầy đủ nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình. Với những dịch vụ được đầu tư hoành tráng, Lotte Mart Cần Thơ xứng đáng là lựa chọn của bạn và gia đình đến mua sắm thả ga và thưởng thức những thức ăn mới lạ hấp dẫn và thưởng thức những thước phim tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Mậu Thân, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0901 057 057 & 029 2369 6888
Website: https://lottemart.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/LOTTEMartCanThoVN/
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Lotte Mart Cần Thơ
Lotte Mart Cần Thơ
Lotte Mart Cần Thơ
Lotte Mart Cần Thơ

Top 5 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Vincom Plaza Hùng Vương
  2. top 2 Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ
  3. top 3 Vincom Plaza Xuân Khánh
  4. top 4 Lotte Mart Cần Thơ
  5. top 5 Go Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy