lottecinemavn.com

Mong muốn mang lại cho quý khách, những người yêu thích điện ảnh, trải nghiệm sống động, chân thật cùng những giây phút thư giãn tuyệt đối bên gia đình, bạn bè và người thân, hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema Việt Nam đã nỗ lực không ngừng nhằm phát triển chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất với mục tiêu đem lại chất lượng dịch vụ - phục vụ mang đẳng cấp quốc tế với mức giá ưu đãi. Lotte Cinema cam kết không ngừng phát triển và nâng cấp hệ thống để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Thông qua hệ thống website: lottecinemavn.com và ứng dụng trên điện thoại thông minh (hỗ trợ hệ điều hành android và ios), quý khách có thể cập nhật thông tin của những bộ phim mới nhất, đầy đủ và chi tiết cho từng suất chiếu hoặc nhanh chóng đặt mua vé trước (Booking Online) để xem những suất chiếu đầu tiên của các siêu phẩm điện ảnh.


Khách hàng khi mua vé trực tuyến tại trang web/ứng dụng Lotte Cinema phải đăng nhập tài khoản thành viên và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Quý khách lựa chọn suất chiếu theo phim hoặc suất chiếu theo rạp.
  • Bước 2: Lựa chọn chỗ ngồi, các sản phẩm bắp nước kèm theo và kiểm tra tổng tiền cho giao dịch này.
  • Bước 3: Thanh toán bằng một trong các hình thức thanh toán Trực tuyến sau: qua thẻ tín dụng (Visa, Master Card...), thẻ ATM nội địa, điểm thưởng thành viên, phiếu quà tặng ...
  • Bước 4: Thành viên vào Tài khoản của tôi để kiểm tra các giao dịch thành công. Đồng thời, thành viên sẽ nhận được mã đặt chỗ qua email là tài khoản email dùng để đăng nhập thành viên. Trong tài khoản thành viên, quý khách vào mục Tài Khoản Của Tôi => Đặt Vé để xe lại giao dịch đặt vé với thông tin chi tiết và mã số đặt chỗ tương ứng. Với khách hàng đặt vé qua ứng dụng sẽ nhận được thêm thông báo bật ra trên máy điện thoại về thông tin đặt vé. Với khách hàng đặt qua trang web, vui lòng nhập số điện thoại vào khu vực nhập số nhận tin nhắn xác nhận sau khi đặt vé, hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS về số điện thoại này. Lotte Cinema sẽ được miễn trách nhiệm trong trường hơp quý khách cung cấp sai thông tin như email, số điện thoại dẫn tới việc gửi thông tin xác nhận đặt vé không tới đúng người đặt mua.
  • Bước 5: Quý khách vui lòng cung cấp mã đặt vé và các thông tin tài khoản thành viên dùng để đặt vé để nhận vé tại rạp. Hoặc Quý khách có thể xuất trình màn hình đặt vé trên app cho nhân viên kiểm soát vé để vào phòng chiếu mà không cần phải xuất vé tại quầy vé

Link đặt vé: https://www.lottecinemavn.com/

lottecinemavn.com
lottecinemavn.com
lottecinemavn.com
lottecinemavn.com

Top 10 Trang web mua vé xem phim online tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Cgv.vn
  2. top 2 Galaxycine.vn
  3. top 3 Bhdstar.vn
  4. top 4 Vban.vn
  5. top 5 Chieuphimquocgia.com.vn
  6. top 6 Cinestar.com.vn
  7. top 7 Moveek.com
  8. top 8 lottecinemavn.com
  9. top 9 Momo.vn
  10. top 10 megagscinemas.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy