Louis Moinet Magistralis- Giá: 860,000 $

Đồng hồ Louis Moinet Magistralis này là dành cho những người đàn ông phong cách, đặc biệt có một mảnh thiên thạch mặt trăng trong đồng hồ. Chiếc đồng hồ này được sản xuất bởi công ty Louis Moinet, một công ty thường xuyên góp mặt trong danh sách đồng hồ danh sách đắt nhất. Một số người nổi tiếng bao gồm cả Napoleon và hai cựu tổng thống Mỹ đã từng mua đồng hồ Moinet.


Louis Moinet là thương hiệu sản xuất là những chiếc đồng hồ đắt đỏ, đồng thời tạo ra chiếc đồng hồ này có tên là Magistralis, là một loạt phiên bản giới hạn. Magistralis có chứa một mảnh thiên thạch mặt trăng. Nó chứa một mảnh thiên thạch đã được đẩy ra từ mặt trăng cách đây 2000 năm. Tác phẩm này cũng đã được xác thực bởi Đại học California có trụ sở tại Los Angeles. Nghiên cứu thực sự đã bổ sung rất nhiều kiến thức khoa học về thông tin địa chất mặt trăng vì nó đến từ địa điểm mà các sứ mệnh Apollo lên mặt trăng chưa từng đến thăm. So với các thiên thạch khác, thiên thạch mặt trăng là hiếm nhất và do đó chúng được gọi là đắt hơn so với giá của Vàng và Bạch kim cộng lại với nhau.


Chiếc đồng hồ này tự hào có lịch vạn niên và đồng hồ bấm giờ loại bánh xe đẩy đơn. Giai đoạn mặt trăng có một thiên thạch và bộ lặp phút mặt trăng chính hãng có các cồng chiêng được bổ sung một cách tuyệt vời bằng cách khuếch đại vỏ kiểu violin. Bộ chuyển động không kém phần ấn tượng tôn vinh các chức năng ấn tượng của Magistralis. Magistralis Vallée de Joux được làm lần đầu tiên vào khoảng 100 năm trước và mang dấu ấn của Poincon de Geneve. Ánh sáng lung linh của Cotes de Jura guilloche màu đen rất sang trọng và tương phản với các mặt số phụ, bốn con số có màu hồng cổ. Điều này mang lại khả năng đọc rõ ràng tuyệt vời với vô số chỉ báo phong phú của kim đồng hồ màu xanh lam mạ vàng.

Louis Moinet Magistralis
Louis Moinet Magistralis
Louis Moinet Magistralis
Louis Moinet Magistralis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy