Breguet Pocket Watch 1970- Giá: 734,000 $

Lịch sử của thương hiệu Breguet trải dài bốn thế kỷ và có rất nhiều phát minh và sáng tạo, đại diện cho một phần thiết yếu của toàn bộ lịch sử sản xuất đồng hồ. Thương hiệu lấy tên từ người sáng lập, Abraham-Louis Breguet, người sinh ra ở Neuchatel, Thụy Sĩ, vào ngày 10 tháng 1 năm 1747. Mặc dù ông không phải là người đầu tiên sản xuất đồng hồ tự lên dây cót, nhưng hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng ông đã sản xuất ra chiếc đồng hồ đầu tiên thuộc loại này thực sự đáng tin cậy và hiệu quả.


Đồng hồ của Breguet đã thành công ngay lập tức không chỉ về chất lượng của các bộ máy bên trong mà còn về thiết kế của chúng. Hãy nghĩ đến những chiếc kim đồng hồ mà ông đã thiết kế vào năm 1783. Được làm bằng vàng hoặc thép xanh và với các họa tiết hình tròn được khoét rỗng theo kiểu kỳ dị, chúng đã tăng thêm vẻ sang trọng không thể cưỡng lại cho một chiếc đồng hồ. Đối với mặt số, Breguet sử dụng các tấm men trắng với các chữ số Ả Rập điển hình hơi nghiêng về bên phải hoặc trang trí kiểu guilloche, tức là các hoa văn tiếp nhận được khắc trên mặt số bằng máy tiện thủ công. Không chỉ đơn thuần là trang trí, hoa văn guilloche mang lại lợi thế ngăn chặn sự phản chiếu ánh sáng trên các tấm mặt số kim loại.


Thương hiệu Breguet duy trì các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu và không ngừng đổi mới. Trong số những phát minh trong thời kỳ này, chúng ta có thể kể đến chiếc đồng hồ đầu tiên có dây cót không cần chìa khóa. Chiếc đồng hồ có vỏ ngoài làm bằng vàng 18k. Các chi tiết được chạm khắc thủ công và có bề mặt bằng bạc rất thanh lịch. Bạn cũng sẽ cần một dây đồng hồ để đi với đồng hồ bỏ túi này.

Breguet Pocket Watch 1970
Breguet Pocket Watch 1970
Breguet Pocket Watch 1970
Breguet Pocket Watch 1970

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy