Patek Philippe Sky Moon Tourbillon- Giá: 1,300,000$

Điều làm cho Sky Moon Tourbillon trở nên nổi bật, ngay cả trong bộ sưu tập ấn tượng của Patek Philippe, là thực tế tại thời điểm phát hành, nó không chỉ là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất của thương hiệu, mà còn là chiếc đầu tiên cho thấy sự phức tạp của cả mặt trước như cũng như mặt sau của đồng hồ. Mặt trước là lịch vạn niên cổ điển của bạn, hiển thị ngày bằng kim quay ngược. Mặt số được trang trí thêm với động cơ “chữ thập Calatrava”, mà Patek Philippe cũng khắc xung quanh dây đeo của đồng hồ. Nó mang lại cho chiếc đồng hồ một tác động trực quan hơn nữa, và đó có lẽ là trong khi Patek Philippe giờ đây đã biến điều này thành một tùy chỉnh với các sản phẩm cực kỳ cao cấp của mình.


Đó là mặt sau của đồng hồ thực sự tạo nên sự khác biệt. Nó cho thấy biểu đồ thiên thể của bán cầu bắc, với một hình elip đóng khung bầu trời khả kiến, cũng như chuyển động của mặt trăng khi nó di chuyển qua các tầng trời và pha hiện tại của nó. Các kim hình xương hiển thị thời gian bên lề trên thang đo 24 giờ. Đây cũng là một trong số ít những chiếc đồng hồ có 2 mặt của Patek Philippe, với một mặt hiển thị giờ, ngày tháng và tuần trăng, mặt còn lại là một chiếc đồng hồ khác hiển thị giờ thiên văn. Thân đồng hồ làm từ vàng 18k và được chạm khắc rất tinh xảo, bên trong chiếc đồng hồ là một tourbillon siêu nhẹ với 69 bộ phận với tổng trọng lượng chỉ có 0.3 gram. Chiếc tourbillon này đảm bảo cho độ chính xác của đồng hồ bị lệch không quá 2 giây/ngày.


Sky Moon Tourbillon được trang bị một bộ lặp phút lớn, được kích hoạt bằng nắp trượt ở phía bên trái của vỏ. Patek Philippe đã phát triển một hợp kim thép đặc biệt cho các bộ phận cồng trong chiếc đồng hồ này và làm cho chúng dài hơn bình thường, tạo ra âm thanh đầy đủ hơn có thể truyền tải trong một khoảng thời gian dài. Patek Philippe đã nỗ lực hết sức để làm cho chiếc đồng hồ này chính xác nhất có thể và điều chỉnh tốc độ để nó chạy chỉ với một biến động rất nhỏ là -2 / + 1 giây mỗi ngày. Một thành tích phi thường của bất kỳ chiếc đồng hồ nào, đặc biệt là đối với một chiếc có quá nhiều phức tạp, trong số đó có bộ lặp phút.

Patek Philippe Sky Moon Tourbillon
Patek Philippe Sky Moon Tourbillon
Patek Philippe Sky Moon Tourbillon
Patek Philippe Sky Moon Tourbillon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy