Patek Philippe Platinum World Time - Giá: 4,000,000$

Vào năm 2002, một chiếc đồng hồ đeo tay Patek Philippe World Time cực hiếm đã được bán với giá đấu giá hơn 4 triệu USD. Người ta ước tính rằng kể từ thời điểm này, ví dụ đã tăng lên một giá trị thậm chí cao hơn do thực tế rằng nó là chiếc duy nhất thuộc loại này từng được chế tạo. Đã có những mô hình khác được tạo ra giống như nó trong các thế hệ mới, một số thậm chí gần đây, nhưng không có mô hình nào có thể so sánh với phiên bản ban đầu năm 1939. Những chi tiết xa xỉ của Platinum World Time nằm ở dây đeo da đặc biệt, phần chassis bạch kim và 24 múi giờ.


Đồng hồ Patek Philippe Platinum World Time được lấy cảm hứng từ nhà phát minh ra đồng hồ World Time , ông Louis Cottier, người đã đạt được thành tích vĩ đại này chỉ bốn năm trước đó. Phát minh của Cottier đã hiển thị từng múi giờ trong số 24 múi giờ trên một mặt số đồng hồ. Đây là một thời kỳ quan trọng trong lịch sử sản xuất đồng hồ. Chúng ta phải ghi công Vacheron Constantin với việc tạo ra chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên có tính năng Giờ thế giới, nhưng Patek-Philippe đã tạo ra Đồng hồ đeo tay theo giờ thế giới đầu tiên dựa trên sự phức tạp của Giờ thế giới.


Đồng hồ đeo tay Patek Philippe World Time năm 1939 với phương thức theo dõi thời gian mang tính cách mạng tại 24 thành phố lớn trên khắp thế giới, sẽ cho ra đời một thế hệ đồng hồ chính xác đa năng và chức năng mới sẽ chứng tỏ bản thân có giá trị lớn đối với phi công và những người điều hướng qua các thành phố trên thế giới. Đồng hồ Thế giới trị giá 4 triệu đô la không phải là chiếc đồng hồ đầu tiên được tạo ra bởi thương hiệu này, nhưng nó là chiếc duy nhất được chế tác bằng vật liệu bạch kim và người ta tin rằng chỉ có một ví dụ từng được tạo ra.

Patek Philippe Platinum World Time
Patek Philippe Platinum World Time
Patek Philippe Platinum World Time
Patek Philippe Platinum World Time

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy