Hublot Black Caviar Bang - Giá: 1,000,000$

Hublot Black Caviar Bang, một sản phẩm mới gia nhập câu lạc bộ đồng hồ triệu đô. Mang theo những di sản để lại, Caviar Bang được trang trí với vỏ bằng vàng trắng 18k và móc cài với hàng trăm viên kim cương đen được cắt chính xác, tổng cộng lên tới 34,5 carat.Có 322 viên kim cương trên vỏ, 179 viên trên gờ và 30 viên trên móc cài. Chiếc đồng hồ một triệu đô chỉ có một đặc điểm dễ nhận thấy, đó là tông màu đen và trầm của những viên kim cương, sáng lấp lánh trong sự liên kết hài hòa của chúng.Đồng hồ có bộ chuyển động Hub Solo T tourbillon đặc biệt tượng trưng cho sự kết hợp giữa chế tác đồng hồ và đồ trang sức.


Tất cả những viên kim cương đen quý hiếm này là nguyên nhân tạo nên sự sang trọng cùng với mức giá hàng triệu đô la của Hublot Black Caviar Bang. Đồng hồ sử dụng bộ chuyển động HUB Solo T cấp độ của Hublot, đó là một vòng tua Tourbillon có khả năng dự trữ năng lượng là một trăm hai mươi lăm giờ. Để làm ra chiếc đồng hồ đặc biệt này đòi hỏi hơn 2000 giờ làm việc tỉ mỉ, từ cách bố trí đến thay đổi cuối cùng, không đề cập đến việc nghiên cứu và phát triển, lập trình của những cỗ máy đó, lựa chọn thiết bị, cắt kim cương, đánh giá quang học của mọi thành phần và cách đặt và vỏ. Chiếc đồng hồ trị giá hàng triệu đô la này chắc chắn là độc quyền vì nó là phiên bản giới hạn chỉ 1 chiếc!


Tất cả các viên kim cương đều được bảo vệ cẩn thận để chúng mang lại tông màu trầm cho màn hình tổng thể của đồng hồ Hublot Black Caviar Bang. Mặt số của nó được nhúng với bộ xương được đánh bóng bằng kim cương mạ rhodium, có hiển thị giờ và phút. Hơn nữa, còn có một chỉ báo dự trữ năng lượng, được chế tác từ những viên kim cương sang trọng tuyệt đối. Khi những chiếc đồng hồ như vậy được sản xuất, điều cần thiết là phải suy nghĩ trong tương lai về việc bảo vệ chúng. Vì vậy, để phục vụ cho mục đích đó, tinh thể sapphire được sử dụng với liệu pháp chống phản xạ được áp dụng ở bên trong.

Hublot Black Caviar Bang
Hublot Black Caviar Bang
Hublot Black Caviar Bang
Hublot Black Caviar Bang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy